Ég meina það :-/

er ekki allt í lagi ? Ég er allavega búin að fá mig svo fullsadda af þessum feministum..... finnst þær setja leiðinlegan svip á kvenþjóðina. Þetta fannst mér svo öfgafull (sem er reyndar í stíl við þær upp til hópa) að sem betur fer eru þær aðeins lítill hluti kvenna....... annars væri orðin skömm af því að vera kvenmaður Woundering

Aumingja menn þessarra kvenna, þeir hljóta að vera þokkalega kúgaðir, sífellt að reyna að finna leiðir til að fá eitthvað sjálfstæði..... nema þær séu svona kúgaðar af körlum sínum að þær eru að fá útrás á öðrum sviðum LoL

Eitthvað hlýtur þetta að vera, því að svona hegðun finnst mér vera sjúkleg. Eins og sveinki má orðið ekki segja HóHó, eins og hann hefur alltaf sagt, vegna þess að það sé hægt að líkja því við enska orðið á vændiskonu Shocking

Ég held að heimurinn yrði skrefinu að betri átt ef að feminisminn yrði þurrkaður út með allri sinni djöfulsins vitleysuHalo

Kveðja,

Inga Lára  


mbl.is Konur sniðganga Silfrið í mótmælaskyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú alveg óþarfi að alhæfa svona um alla feminista....

 Ég er stoltur feministi, en tel mig þó ekki öfgamanneskju, aðeins jafnréttissinna. 

Andrea (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 18:17

2 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Skiptar skoðanir.  Mér finnst feministarnir okkar ofsalega duglegar.  Þær þurfa sannarlega að hafa harðan skráp að geta staðið í þessari baráttu fyrir kvenréttindum.  Þær þurfa oft að þola alveg óskaplegan dónaskap frá bloggverjum.  Oftast eru það nú karlmennirnir samt sem láta þær fá það óþvegið.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 27.11.2007 kl. 18:28

3 Smámynd: Sleggjan

hehe. jebb

Sleggjan, 27.11.2007 kl. 19:15

4 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Mig langar að þakka ykkur Andrea og Þórdís Bára fyrir kommentin.

Jafnréttissinni, er það það sama og feministi ? ég get ekki betur séð en þær sem hafa hvað mest verið að berjast ganga nú aðeins skrefinu lengra en að vera feministi.

Og með baráttuna ? hvaða baráttu ? Mér finnst svo mikið verið að búa til að sé eitthvað sem að þurfi að berjast fyrir. Ég hef verið að vinna á stöðum þar sem konur hafa haft hærri laun er karlar því þær hafi hreynlega verið að vinna þannig verk. Þá er ég að tala um hærri grunnlaun.... en ekki hærri laun því að þær hefðu unnið fleiri tíma.

Ég var mjög ánægð með hvað verið var að gera á sínum tíma þegar þetta var í aðeins léttari dúr, en núna, þá er þetta orðin alger klikkun að mér finnst. Einn daginn eiga þær eftir að fara fram á að karlmenn pissi stijandi, bara af því þeir geta það

Inga Lára Helgadóttir, 27.11.2007 kl. 19:17

5 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ég er sammála þér Inga Lára þessar femínista konur eru of öfgafullar í sínum skoðunum.  Ég er sammála jafnrétti en mikið af því jafnrétti sem þær eru að fara fram á er kvenréttindi ekki jafnrétti.  Svo um leið og þær sniðganga silfrið þá eru meiri líkur á því að þáttastjórnendur hætta að nenna að kalla á þær í viðtöl og þá fara þær aftur að væla.  Það verður aldrei hægt að gera þeim til geðs.

kv

Þórður Ingi

Þórður Ingi Bjarnason, 27.11.2007 kl. 19:48

6 identicon

Mig langar nú að taka undir með Andreu, ég er femínisti en þó aðallega jafnréttissinni og enginn öfgasinni. 

Tvennt sem mig langar til þess að minnast á.  Annað að konur sem börðust árum áður fyrir því að kynsystur þeirra fengu ýmis réttindi eins og t.d. að taka þátt kosningum ofl. voru kallaðar ýmsum ljótum nöfnum og þá ekki síst af kynsystrum sínum, ennfremur sem dæmi eru um að einhverjar hafi látið lífið í þeirri baráttu.  Þessi úthrópun karla og kvenna minnir um margt á það sem ég hef lesið um þá baráttu.   Þetta hefur í söguskoðun síðari ára verið af sumum talið orsakast af hræðslu eins margir fordómar sem mannkynið hefur haft  gagnvart mörgum og mörgu í gegnum tíðina., hræðslu við hið óþekkta.

Ég held að við þurfum ekkert að hræðast femínista frekar en við þurfum að hræðast svart fólk, gagnkynhneigða o.s.frv.

Ef femínistar vilja ekki mæta í þátt Egils þá rís allur bloggheimur upp á afturfæturnar og gleymir að þetta var fyrst á milli Egils og þeirra kvenna sem í hlut áttu en rataði síðAN í fjölmiðla af því að blaðamenn fóru að  grennslast fyrir um hvað olli..... 

Margrét (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 23:09

7 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

sæl inga lára ég er sammála að þetta feminista er sko, skil alveg báráttu þeirra enn bæði kynin þurfa að læra að vera jöfn í öllu og held að það gerist ekki með einhverjum feminista samtökum.

Sæþór Helgi Jensson, 27.11.2007 kl. 23:09

8 identicon

...:-) ýtti óvart á ,,send"  flipan .... átti eftir að klára.

Það sem ég vildi sagt hafa í framhaldi af þessu er að ef að þessir femínistar vilja koma mótmælum sínum á framfæri með þessum hætti þá er ekki þar með sagt að allir femínistar séu öfgafullar, kúgaðar af eiginmönnum sínum og með sjúklega hegðun.

Annað þá er langar mig að forvitnast um það, hvort að þessi skilgreining á konum sem hafa femíniskar skoðanir og sé eitthvað sem kennt er við HÍ þ.e. félagsráðgjöf... þannig kæmi ég til þín á LHS með ,,vandamál" þá fengi ég meðal annars þá greiningu að ég ætti kúgaðan eiginmenn og ef ég losaði mig við hann þá gæti mér fyrst farið að batna

Takk fyrir mig

Margret (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 23:18

9 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Takk þið sem hafið bæst við í hópinn með ykkar sjónarmið.

Margrét, eitt hér til þín. Eins og þau dæmi sem ég tek hér að ofan, þá eru þau að mínu mati öfgafull. Það er margt gott sem feministar hafa gert og auðvitað eru þeir misjafnir, en þeir sem eru öfgakenndir eiga til með að ganga of langt...... eins og þú eflaust ert sammála um. Ég er ekki með á því að við eigum að búa við eitthvað karlaveldi eða annað slíkt, langt því frá, en mér finnst að feministar eigi að leggja harðar af sér í málefnum sem virkilega þarf að taka á..... ekki að vera með læti útaf Silfri Egils. Mér finnst oft á tíðum þær gera sjálfar lítið úr því sem þær eru að berjast fyrir.

En þetta með nám mitt í Háskólanum eða starf mitt yfir höfuð finnst mér vera dónaskapur af þér. Ef fólki er misboðið af ákveðnum málum í þjóðfélagsumræðunni þá getur það látið það í ljós. Ætlaru kannski að segja að allir þeir sem eru í sama skónúmeri og ég séu svona og hinsegin..... Mér finnst þetta dónaskapur af þér og óska ekki efitr frekari viðbrögðum frá þér hér nema því fylgi einskonar afsökunarbeiðni !!!!! 

Sæþór Helgi, þetta er einmitt málið, að vera með eitthvað málefnalegt, í stað þess að vera með svona læti út af Silfrinu og vera að bera á sér athygli á þann hátt. Ég mundi vilja sjá eitthvað málefnalegra, þá fengju þær sko vel mitt atkvæði

Kveðja til ykkar hér að ofan,

Inga Lára Helgadóttir 

Inga Lára Helgadóttir, 27.11.2007 kl. 23:47

10 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já kallinn minn tek undir það með þér......

Inga Lára Helgadóttir, 28.11.2007 kl. 14:53

11 identicon

Þetta var nú skemmtileg lesning :)

Rut Rúnars. (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og nítján?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband