Jeminn, held að margir hafi verið farnir að kvíða fyrir þessari helgi.... :-/

Ég tek undir með rödd fólksins, vona svo innilega að fleiri taki undirWink

Fannst mjög gaman að sjá í fréttum að mótmælendur gáfu lögreglu bæði blóm og svo heitt kakó, enda ef allt hefði gengið mjög friðsamlega, þá er aldrei að vita nema að lögreglan hefði verið sömu megin og fólkið Joyful enda eru þeir í nákvæmlega sömu stöðu og við hin..... nema þeir eru í starfi sem er áberandi akkúrat á þessari stundu og bitnar því miður of mikið á þeim.

En höfum rólegt og huggulegt um helgina 

Inga Lára


mbl.is Á þriðja hundrað á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það yrði hreinlega hryllilegt ef einhver hópur færi að mótmæla í ölæði um helgina

 Best þá að þessir friðsömu almennilegu mótmælendur svo fíflin geti ekki falið sig meðal þeirra

Kristmann (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 22:06

2 identicon

þarna vantar inn að þessi friðsömu haldi sig heima :p

Kristmann (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 22:06

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Takk báðir tveir fyrir kommentin ykkar. En Guðjón, ég vona að sem flestir sjái sér fært að sýna lögreglunni virðingu. Núna er búið að vera svo mikil umfjöllun um mótmæli og lögreglu og ég vona að sú umfjöllun hafi haft einhver áhrif. Þeir einstaklingar sem hafa tekið þátt í að beita ofbeldi hafa litið jafnvel óvinveitt á lögreglu og jafnvel litið svo á að lögregla sé á móti þeim hvað þjóðmálin varðar. Vona að sem flestir geti staðið saman núna og þeir sem ætla að vera með friðsæl mótmæli geti þá staðið með lögreglunni eins og kom fram hér í fréttum, því fleiri sem standa saman því betra...... myndum eina heild

Eflaust er þetta rétt líka hjá þér Kristmann, ég held að það sé að gerast það mikið í ríkisstjórninni í dag að ég held við megum búast við breytingum. En ég fylgdist með þingumræðunni í dag sem byrjaði rétt uppúr 10:30 og fannst einhvernveginn umræðurnar í þeim farvegi að mér leist þokkalega á þær. Steingrímur Joð stóð sig vel og talaði eins og út úr mínu hjarta og svo kom Össur sem var svo réttlátur og flottur þarna strax á eftir honum. Reyndar fannst mér framsóknarmaðurinn ekki standa sig eins vel, því miður því ef þeir taka næst við, þá hefði ég viljað fá góða ræðu þar. En ég vona að framhaldið fari sem best. 

Kveðja til ykkar beggja,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 22.1.2009 kl. 22:21

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Sammála, áfengi og ákafi eru ávallt hættuleg blanda. Verum frekar allsgáð og áköf á Austurvelli, laugardag kl. 15:00.

Guðmundur Ásgeirsson, 22.1.2009 kl. 22:31

5 identicon

Siggi Pönk lagði þetta til á Nei. og þeir anarkistar sem ég þekki til tóku vel í þetta og ætla ekki að mótmæla þessi kvöld, svo þetta hefur líka náð til öfga-aðgerðarsinnana

Rúnar Berg Baugsson (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 22:55

6 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Þakka ykkur líka fyrir ykkar komment Bofs og Rúnar Berg, ég er fullviss um það að við munum græða meira á því að hegða okkur, standa þétt saman og mótmæla, en ekki sýna að við séum svona trístraður hópur.... enda eru þessi mótmæli búin að kosta okkur mikið

Bestu kveðjur til ykkar allra hér að ofan,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 22.1.2009 kl. 23:05

7 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já er samála þig tökum höndum saman

Kveðja:Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 23.1.2009 kl. 02:42

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og tólf?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband