Hvað á ég eiginlega að vilja ? .....eða ekki vilja ?

Vitið, ég hef ekki hugmynd um hvað ég vil lengur, en það sem ég get sagt er að ég hefði treyst Jóhönnu fyrir embættinu sem Ingibjörg vildi fá hana í og ég hefði líka treyst Ingibjörgu. Ég hefði hreynlega viljað að Geir hefði látið eftir forsætisráðherraembættinu eftir Ingibjörgu, ég vil líka að sé unnið hratt og eins og Ingibjörg sagði og fleiri Samfylkingarmenn, þá hefur verið unnið allt of hægt.

Ég var ekki hissa þegar Össur vildi ekki ræða við RÚV niðrá Alþingi, því mér hefur hann þótt nokkuð ánægður með samstarfið með Sjálfstæðisflokki....... reyndar líkjast þeim stundum svolítið. En ég held að hafi verið vitleysa að slíta samstarfinu í stað þess að láta Jóhönnu í embætti forsætisráðherra. 

Hvað nú ? Eins og margir segja (eða reyndar XD menn) að allt fari í vitleysu með fjármálin (núna semsagt í enn meiri vitleysu) ef Vinstri grænir taka við, þá er ég ekkert sérlega hrifin af þeim, en hvað ef mér skjátlast nú og þeir væru nú bara hæfir eftir allt saman ? Woundering Hvað veit ég nema láta reyna á það og hvað gæti það kostað okkur almenning ef að allt færi raunverulega í vitleysu ? 

Eina sem ég get sagt er að ég hefði viljað fá Jóhönnu sem forsætisráðherra, mér hefur þótt stjórnin vinna of hægt og upplýsingar til almennings vera lélegar..... en æi veit ekki, Jú Steingrímur, ég ætla í líkamsrækt og ljós á kosningardaginn og ég skal þá borga á Nings Grin....jú svo ætla ég líka eitthvað bara að hafa ógeðslega gaman og eyða peningum eða eitthvað (sem ég á reyndar ekkert til af), nei nei segji svona, má nú ekki alveg flippa út útaf þessu stjórnleysi öllu....en ég er pínu hrædd en vona svo innilega sama hverjir koma að þeim muni ganga vel. Núna er tími til að sanna sig (semsagt pólitíkusar). 

Takk fyrir,

Inga Lára hin hrærða, hrædda og í algjöru flipp og lærdómsstuði núna ShockingSideways


mbl.is Jóhanna næsti forsætisráðherra?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held þú sért ekki ein um að vera rugluð í rýminu. Ég er í það minnsta frekar ringluð yfir þessu öllu saman....

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 15:25

2 identicon

Ég veit ekki nákvæmlega hvað ég vil í dag, en ég veit hvaða flokk ég myndi kjósa. Persónulega finnst mér bara Jóhanna vera að gera svo góða hluti í félagsmálaráðuneytinu, að ég vil ekki missa hana þaðan.

En við sjáum hvað setur...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:44

3 Smámynd: Kristján Pétursson

Hennar tími er kominn Styð Jóhönnu

Kristján Pétursson, 26.1.2009 kl. 18:09

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Halli gamli/ studdi einu seinni Jóhönnu/en ekki lengur/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 26.1.2009 kl. 18:19

5 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Æi vitið, ég veit ekki, hvað eins og Geir var að ræða um áðan varðandi skattahækkanir og útrás í ríkisútgjöldum.... það er heilmikið til í því....

Annað, núna tala ég um svo mikið traust til Ingibjargar, hún er alltaf búin að segja að sé sátt milli stjórnarflokkanna og að samstarfið sé ekkert í hættu..... hvað á það að þýða að segja núna að hafi varla verið hægt að vinna með Sjálfstæðisflokknum.

Annað, af hverju var hún að sækjast eftir forsætisráðherraembættinu ? Er þetta eitthvað sem þau eru búin að vera að bíða eftir ? 

Eina sem ég sit uppi með núna er að spá verulega í hverjum er treystandi og hverjum ekki....

Kveðja,
Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 26.1.2009 kl. 20:25

6 identicon

Óborganlegt þetta með að nú fari fjármálin í vitleysu. Sjálfstæðisflokkurinn skilur jú eftir sig þjóðarskuld sem á sér engin fordæmi. Gangi þér vel að ráða í raunveruleikann:)

Árni Briem (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 03:34

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og sex?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband