Ég verð nú bara að segja það....

.... að ég tek undir það með Davíð Oddssyni að mér finnst einkennileg vinnubrögð Jóhönnu Sigurðardóttur að sýna þjóðinni bréfið sem hún ætlaði Davíð.

Líka að segja að  ég er hissa þegar Davíð hefur sagst ætla að svara henni eftir helgi að hún tilkynni endurtekið í fréttatímum að hún hafi ekki gefið lengri tímafrest á svari frá honum. Af hverju sagði hún ekki að hann hefði sagst ætla að svara eftir helgi ?

Þessi færsla endurspeglar ekki hvort ég vilji Davíð sem seðlabankastjóra, heldur það hvernig traust mitt til Samfylkingar er að minna, finnst ýmislegt vera eitthvað svo mikill skrípaleikur Frown

Að auki finnst mér bara stórnvöld vera orðin ótrúverðug.... held ég skili auðu í vor !!!

Kveðja

Inga Lára


mbl.is Lýsir miklum vonbrigðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Framsóknarlegri verða nú fyrirsagnir ekki á bloggi, þökk sé nafna.

Kurl eiga eftir að koma til grafar ...

Steingrímur Helgason, 8.2.2009 kl. 23:16

2 identicon

hún er að drulla upp á bak umboðslaus eins og fyrri stjórn... ræðst með pólitískum ofsóknum á sjálfstæða stofnun... eru jón steinar og félagar í hæstrétt íslands næsta skotmark þegar henni mislíkar dómarnir sem falla þaðan í nánustu framtíð fara að hrannast upp... við skulum vona að Jóhanna verði nú ekki í þessu sæti þegar þau mál verða öll gerð upp... hún greinilega áttar sig ekki á því hvaða lög gilda í þjóðfélaginu og hvað þetta gæti reynst dýrt.

Frelsisson (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 23:21

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Æi Steingrímur, vertu svolítið skýr við mig.... fatta ekki hvað þú meinar

En já Frelsisson, ég verð að segja að ég var mjög ánægð þegar átti að hrista aðeins upp í þessu, eða reyndar vissi ég ekki hvort ég væri ánægð eða ekki, en núna, þá fór eitthvað traust sem ég var búin að mynda. Ekki bara með þessu, heldur ýmsu öðru....... held hreinlega að ég skili auðu bara.... er það ekki Steingrímur ??? eigum við ekki bara að gera það ?

Kveðja og takk báðir fyrir kommentin,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 8.2.2009 kl. 23:28

4 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já jeminn, fattaði ekki þetta með Steingrím Hermannsson

En svo þarna í lokin hjá bróður mínum vísar hann í vinsæla setningu sjálfstæðismanna þegar þeir misstu borgarstjórastólinn

Inga Lára Helgadóttir, 9.2.2009 kl. 10:46

5 identicon

Þarft þú brýn 2% lán til að borga allar skuldir eða byrja upp eigin
fyrirtæki. Við erum staðfest, áreiðanleg og traust. Þú getur haft samband við okkur um lán fyrirspurn um þetta email: (trustloaninvestmenteveryone@gmail.com)
Þú ert að fylla út hér fyrir neðan upplýsingar um rannsóknina.
Fullt nafn .....
land .......
ástand ......
Heimilisfang ......
Aldur .....
Fæðingardagur .......
Kynlíf ....
Hjúskaparstaða .....
Símanúmer .....
faxnúmer ......
Mánaðarlega tekjur .....
lánsfjárhæð þarf ....
lán lengd.
Vinsamlegast svaraðu þessu bréfi: trustloaninvestmenteveryone@gmail.com

Treystu Lán fjárfesting.
Lán framkvæmdastjóri.
Mr Billy Brown

Billy Brown (IP-tala skráð) 20.9.2013 kl. 06:33

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og tólf?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband