Į mešan fólk keyrir drukkir og ašrir verša fyrir lķkamsįrįsum....

......žegar ég las žessa frétt fannst mér um einhverskonar ólįtabelgi vera aš ręša. Hafši ekki hugmynd um žessi mótmęli og veit ekkert śt į hvaš žau gengu.... ef žau gengu śt į žaš aš mótmęla Davķš eša einhverjum af žeim sem voru ķ fréttum, žį er ég fegin aš hafa ekki tekiš žįtt ķ žeim.

Ég tók sjįlf žįtt ķ mótmęlum viš žinghśsiš og var aš mótmęla žvķ hve illa var komiš fram viš okkur aš fį ekki aš vita neitt hver stašan vęri og hvert horfši. Žingmenn og rķkisstjórnarmenn létu okkur ekkert vita og viš vorum eflaust mörg farin aš rįfa bara um og klóra okkur ķ höfšinu. Žó ég hafši veriš ķ vinnunni, žį var ég oft aš hugsa um hvert stefndi mešan į vinnu stóš og ķ raun er žaš žannig ennžį, hjį mér hefur ekkert breyst Wounderingég er ekkert bjartsżnari meš framhaldiš. Til hvers var eiginlega veriš aš splundra žessari rķkisstjórn ? Veit semsagt Steingrķmur Još alla lausnina į žvķ hvernig eigi aš endurreysa Ķsland ? var žaš mįliš ?

Kvešja,
Inga Lįra


mbl.is Bįl kveikt į Lękjartorgi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Įrnason

Įstęšan fyrir žvķ aš splundra žessari stjórn, var žaš aš fį spillingarlišiš śt. Žaš aš fį Sjįlfstęšisflokkinn var stór sigur og nś eru meiri lķkur aš eitthvaš verši rannsakaš, en žaš var ekki miklar lķkur meš sjįlfstęšismenn sem voru eflaust tengdir inn ķ žetta allt.

Siguršur Įrnason, 15.2.2009 kl. 12:32

2 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Ég geri mér alveg grein fyrir žvķ, en lķkt og svo margir ašrir bjóst ég viš aš einhver kraftaverk myndu gerast ķ barnafjölskyldum og hjį žeim sem hafa minni tekjurnar, en žaš kannski er ekki viš žvķ ķ bśast ķ dag žar sem eru ekki til neinir peningar

Inga Lįra Helgadóttir, 15.2.2009 kl. 17:45

3 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Žaš var stór sigur aš losna viš sjįlfstęšisflokkinn śr rķkisstjórn og vona ég aš hann komist ekki til valda strax aftur.  En ég į ekki von aš nż rķkisstjórn geri kraftaverk alla vega ekki mešan žessi sandkassaleikur er į Alžingi.

En samt sem įšur žį veršum viš aš vera bjartsżn žaš žķšir ekkert annaš, Žrįtt fyrir aš ég sé aš missa vinnuna 1.aprķl og leigjendurnir į ķbśšinni minni fara śt 1. mai žį veršur mašur aš lita jįkvętt fram ķ svartnęttiš. 

kv

Žóršur Ingi

Žóršur Ingi Bjarnason, 16.2.2009 kl. 14:44

4 Smįmynd: TARA

Žaš eru til peningar, žeir vilja bara ekki lįta žį af hendi, geyma žį trślega til elliįranna til öryggis ef launin žeirra skyldu lękka...

TARA, 17.2.2009 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fimm og įtjįn?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 1605

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband