Alveg fáránlegt....

.....miðað við deilurnar sem búnar eru að vera í samfélaginu útaf þessu frumvarpi að einhver skuli mæla á móti því að breyta þessu..... þarna er hann að mótmæla því sem stór hluti þjóðarinnar hefur verið að þrýsta á..... og hvað með það þó að honum finnist þetta ? Á ekki að fara að okkar vilja ? Woundering

En það kom mér ekki svo á óvart að Pétur Blöndal hafi verið samþykkur, þó hann vilji koma með einhverjar ábendingar..... horfði aðeins á þingið í dag í sjónvarpi og sá hvernig hann tók þokkalega undir málin með Evruna (ekki Evrópusambandið samt) og mér finnst hann vera nokkuð "líbó" Wink

Kveðja,
Inga Lára


mbl.is Ræða eftirlaunalögin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Pétur Blöndal er kynlegur kvistur í þingmannaflóru 'sjallanna' þinna, en mér hefur nú alltaf líkað drengurinn sá.

Hann hefur sérlega klaufalegann tafzandi talanda, með sjarma á við 'Spur' dóz, ef að slíkt hefði einhverntíman verið til, & hrikalega lélega tengíngu við ástandið í dag sem & í fyrra & á síðustu öld.

Samt, meðal jafnínga sinna í sjallabandalaginu, finnzt mér hann oft skáztur.

Hann er nefnilega bara einz & hann er & er gegnheiðarlegur í því.

Annað en margir þínir uppáhaldz.

Steingrímur Helgason, 17.2.2009 kl. 23:40

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Jamm Steingrímur minn, kæri stóri brózi, en röðunin á mínum uppáhalds hefur aaaaaaaðeins breyst

En jú hann er nokkuð heiðarlegur með sitt og hefur engar áhyggjur eins og sumir aðrir í flokknum að hann sé eitthvað að styggja einhvern.... hann er bara hann og það líkar mér 

Bestu kveðjur til stóra bróza

Inga Lára Helgadóttir, 18.2.2009 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og einum?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband