Jahérna hér

Tek undir það sem Birgir Ármannsson sagði í fréttum í kvöld og eins finnst mér þjóðarinnar hagur ekki vera hafður að leiðarljósi með svona vinnubrögðum, heldur er greinilegt að þeim liggur á að koma Davíð í burtu.

Segi aftur að mér leist vel á kallinn í gær !

Kveðja,
Inga Lára


mbl.is Seðlabankafrumvarp afgreitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

~sjallalalala~ ...

Steingrímur Helgason, 25.2.2009 kl. 22:45

2 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

þingmenn láta eins og asnar þessa daganna, vinna ekki að þeim málum sem skipta mestu máli.  En ég er ekki sammála þér að Davíð hafi staðið sig vel.  það var að vísu margt gott sem hann sagði en það verður líka að hafa það í huga að hann ar aðal hönnuður á þessu kerfi sem hrundi,  Hann var ráðherra í allt of mörg ár og gerði þær breytingar sem eru að koma í bakið á okkur í dag.  Ég hugsa að það breyti kannski ekki miklu að fá hann út úr seðlabankanum því hann hefur örugglega gert marga hluti þar vel, en hann er það óvinsæll að ég held að miðað við stöðu mála í landinu í dag þá er eina rétta að láta hann fara úr bankanum og skipta um yfirstjórn til að róa landsmenn því fólk treystir honum ekki, hagræðingar vantreysta honum og erlendur bankamenn svo til að ná frið og möguleika að sáttum þá verður Davíð að fara sem fyrst.

Þórður Ingi Bjarnason, 26.2.2009 kl. 08:15

3 Smámynd: TARA

Amen...

TARA, 26.2.2009 kl. 10:04

4 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Ertu enn hrifinn af kallinum eftir að heyra fyrri yfirlýsingar hans sem voru rifjaðar upp á RUV í gærkvöldi en þær voru allar þveröfugar við það sem hann hélt fram  í Kastljósinu? furðulegt hvað fólk lætur hann plata sig.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 26.2.2009 kl. 10:25

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þórdís Bára, settu hlutina í samhengi, þá skilur þú

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.2.2009 kl. 11:40

6 identicon

Tók eftir athugasemd þinni annars staðar á blogginu og fannst þú hrokafull. Held þú lesir ekki athugasemdina sem ég skrifaði þar og birti hana því hér líka...

Inga Lára Helgadóttir hverju varst þú að mótmæla á Austurvelli þegar þú varst að berja á potta og dansa í kringum bálið fyrir framan Alþingishúsið?

Varstu kannski bara að taka þátt í stemningunni þá af því það var "inn" á þeim tíma?

Þú ert fremur sorgleg í að ráðast á fólk sem hefur raunverulega eitthvað til síns máls og lætur ekki sjúklega meðvirkni með Davíð Oddssyni draga úr sér kjarkinn í réttlætisbaráttunni.

...

Eitt enn, Inga Lára, mér finnst þú ættir að skammst þín og ákveða hvort þú styður spillingu eða ekki. Það er ekki mark takandi á fólki sem skiptir um "lið" eftir því sem er í tísku hverju sinni.

Ágústa E.E. (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 21:09

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Nú þykir mér týra á tíkarrófunni!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.2.2009 kl. 22:01

8 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Davíð er sorgleg skuggamynd af því sem hann einu sinni var.

Georg P Sveinbjörnsson, 26.2.2009 kl. 22:20

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Davíð Hreinn Skjöldur Oddsson

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.2.2009 kl. 22:43

10 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Takk öll fyrir kommentin ykkar, langar samt að koma með eitt, að þó ég hafi mótmælt því (þótt ég hafi ekki dansað í kringum eld) að ríkisstjórnin hafi ekki sagt okkur neitt, við fengum ekkert að vita og vissum ekkert hvort eitthvað var að gerast, þá varð ég reið, rétt eins og ansi margur annar....... en það kom Seðlabankanum ekkert við. Svo koma líka hinar ýmsu upplýsingar síðar og er mér frjálst að byggja skoðanir mínar á þeim ef ég vil..... sem betur fer er frelsi til þess.

En ég vona að allt fari á besta veg eftir allt sem búið er að gerast og að við munum stefna í gott hér eftir, en núverandi ríkisstjórn sem ég hefði hugsað mér jafnvel að styðja er búin að fá tækifæri fyrir mér, en ég virði þó aðrir kjósi annað.

Svo er spilling víða...

Kveðja til ykkar og góða helgi

Inga Lára Helgadóttir

Inga Lára Helgadóttir, 27.2.2009 kl. 12:27

11 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Auðvitað skiptir maður um skoðun í ljósi nýrra og stundum haldbetri upplýsinga. Ég er ekki búinn að gera upp við mig hvort ég kýs. Veit þó að ég gæti ekki kosið gerræðisflokkana sem nú stjórna.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.2.2009 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og núlli?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband