Það er eins gott að þau fóru að gera eitthvað.....

...en ég hefði viljað að það væri eitthvað sem kæmi þeim sem eru ekki nógu vel settir að gagni. Hverjir eru það sem eru að tæta allt út hjá sér og gera fínt eða byggja sér bústaði og svona ? Eru það ekki þeir sem eru efnameiri ?

Veit að þetta var þverpólitískt, en ég er ekki sátt Woundering Ekki samt illa meint til þeirra sem eru að byggja sér, en ég meina com-on, samfélagið er í upplausn og á ekkert að gera ?.....

Kveðja,
Inga Lára


mbl.is Sátt um víðtækari endurgreiðslu VSK
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Þetta er mjög gott mál því margir sem eru að byggja er mjög ílla staddir, þeir eru búnir að skuldmyndasig að klára ákveðna þætti en vegna penninga leysis þá er það erfitt.  t.d ég sótti um lóð sem ég betur fer skilaði aftur í mai áður en allt fór á hliðna þar sem ég sá miðað við mína útreikninga að þetta myndi ekki fara vel.  En í þeim samning sem ég hefði þurft að fara eftir var.  byrja framkvæmdir í okt 2008, grunnur klár mars 2009. hús fokhelt mars 2010. Hús fullbúið utan og frágang á lóð júni 2011.  Ef ég hefði byrjað framkvæmdir mætti ég ekki selja lóðina né húsið fyrr en það er orðið fokhelt og sæti því uppi með allt draslið til 2010. geta ekki byggt vegna fjárskort, meiga ekki selja en borga fasteignagjöld af lóðinni. 

Þessi breyting á lögum um vsk getur komið þessu fólki til hjálpar til að koma sínum húsum upp og eiga þá allavega möguleika á að selja.  Ég veit um húsgrunna í því hverfi sem ég hefði byggt sem standa, fólkið má ekki selja né skila inn þar sem búið er að taka holuna en hafa ekki efni á að halda áfram nú þarf þetta fólk að semja við bæjarfélagið um frestun til að þurfa ekki að borga dagsettir þar sem grunnur hefði átt að vera tilbúin í mars 2009. 

Þórður Ingi Bjarnason, 4.3.2009 kl. 11:16

2 Smámynd: TARA

Því miður eru margir í þeirri slæmu stöðu að greiða útgjöld af tómum lóðum  og hafa ekki efni á að byrja framkvæmdir..

TARA, 11.3.2009 kl. 20:18

3 identicon

Þarft þú brýn 2% lán til að borga allar skuldir eða byrja upp eigin
fyrirtæki. Við erum staðfest, áreiðanleg og traust. Þú getur haft samband við okkur um lán fyrirspurn um þetta email: (trustloaninvestmenteveryone@gmail.com)
Þú ert að fylla út hér fyrir neðan upplýsingar um rannsóknina.
Fullt nafn .....
land .......
ástand ......
Heimilisfang ......
Aldur .....
Fæðingardagur .......
Kynlíf ....
Hjúskaparstaða .....
Símanúmer .....
faxnúmer ......
Mánaðarlega tekjur .....
lánsfjárhæð þarf ....
lán lengd.
Vinsamlegast svaraðu þessu bréfi: trustloaninvestmenteveryone@gmail.com

Treystu Lán fjárfesting.
Lán framkvæmdastjóri.
Mr Billy Brown

Billy Brown (IP-tala skráð) 20.9.2013 kl. 06:32

4 identicon

halló

Sækja um fljótleg og þægileg lán til að borga reikninga og hefja nýtt fjármögnun verkefnum á ódýrasta vöxtum 3%. Ekki samband við okkur í dag um: credithome@blumail.org með lán var þörf sem lágmarks lán okkar tilboð er 3,000.00 að allir val á lánsfjárhæð. Ég er staðfest, skráð og legit lánveitanda. Þú getur haft samband við mig í dag ef þú hefur áhuga á að fá lán frá okkur ...

ATH: öll svör skulu sendar til: credithome@blumail.org fyrir fljótur vinnslu.
Takk

Mr Mhay burailla

credit home (IP-tala skráð) 31.10.2014 kl. 13:52

5 identicon

Halló, ég heiti Betty Clyde, ég var fórnarlamb í höndum sviksamlega lánveitenda svo mikið fé ég var svikari á 40 milljónir, vegna þess að ég þarf mikið fjármagn 800 milljónir, dó ég næstum, það var enginn matur fyrir fóður börnin mín , fyrirtækið mitt var eyðilagt og maðurinn minn er of seint. Ég og börnin mín geta ekki staðið lengur. Allt þetta gerðist í mars 2015, það var ekki fyrr en maðurinn minn seinna samstarfsmaður kynnti mig að betri móður Sherita Frú Kelson sem loksins hjálpaði mér að fá tryggt lán í félaginu, góð móðir, ég vil ég nota þetta tækifæri til að segja þakka þér og Guð mun halda áfram að blessa þig, og ég vil nota þetta tækifæri til að segja öllu því góða fólki á Íslandi að það eru margir óþekktarangi þarna úti, ef þú þarft að tryggja sheritakelsonfirmofloan@europe.com email lán til að fá meiri upplýsingar því að hafa samband við mig í gegnum bettyclyde@usa.com

betsy clyde (IP-tala skráð) 23.6.2015 kl. 10:41

6 identicon

Ert þú brýn 2% lán til að borga allar skuldir, eða byrja eigin

 viðskipti. Við erum staðfest, áreiðanleg og áreiðanleg. Þú getur haft samband við okkur til að fá lán fyrirspurn um þetta í tölvupósti: (lindsyhydeloanfirm@mail.com)

 Þú verður að fylla út hér upplýsingar um rannsóknina.

 Fullt nafn .....

 Land .......

 ástand ......

 Heimilisfang ......

 Aldur .....

 Afmælisdagur .......

 Sex ....

 Hjúskaparstöðu .....

 Fjöldi .....

 fax ......

 Mánaðarlega tekjur .....

 lán sem þarf ....

 Lengd lán.

 Vinsamlegast svara þessu bréfi: lindsyhydeloanfirm@mail.com

Lindsy hyde (IP-tala skráð) 23.6.2015 kl. 10:47

7 identicon

Brýn þörf á láni? Tesco lán fyrirtæki bjóða lán á 2% Við greina lán frá 1000 til 300000000. Við höfum þægilegt hámark Lánið er til 40 ára og við bjóðum persónulegur lán, veð lán, bílalán osfrv Við þekktur enn um allan heim fyrir þjónustu okkar veitta. Við starfa nú í over5 löndum í heiminum, svo það er sama vegalengd sem þú þarft að fá lán til þín, þú þarft lán? Þú voru sviknir áður? Þú ert atvinnulaus andneed lán?

Þá er Tesco fjárfesting lán bestu chioce þinn ...

Hafðu samband við okkur nú á: {Tescoloan247@gmail.com}

http://tescoloan247.yolasite.com/

TESCO LOAN (IP-tala skráð) 19.9.2015 kl. 11:33

8 identicon

Þarft þú að lán til að borga skuldir og byrja nýja fyrirtæki? Þú þarft jól lán?

Fyrirtækið mitt boðið alls konar lán til einstaklinga og fyrirtækja.

Við bjóðum upp á bæði viðskiptalegum og lán til einkaaðila.

Fyrir frekari upplýsingar, hafðu samband við okkur í gegnum okkar fyrirtæki opinbera tölvupósti: (safegateglobalfinancehome@gmail.com)

safegate finance (IP-tala skráð) 20.11.2015 kl. 14:56

9 identicon

ef þú þarft lán eða þú þarft peninga til að byrja upp fyrirtæki eða til að borga reikningana þína, hafðu samband við mig núna johnlutherloanfirm1@outlook.com
ef þú ert fátækur og þú þarft aðstoð samband við mig og ég mun gefa þér pening í lagi, ef þú hefur verið sviknir áður en ég get hjálpað þér með ekta láni, samband við mig nú með tölvupósti johnlutherloanfirm1@outlook.com
takk

luther (IP-tala skráð) 19.2.2016 kl. 03:46

10 identicon

Góðan daginn allir, ég er konan mrs Katica með nafni, ég er íslenskur ríkisborgari frá Blönduósi borginni, ég var að hlakka til raunverulegs lán félagsins fyrir síðustu 6 mánuði og allt sem ég fékk fullt af óþekktarangi sem gerði mig treysti þeim og lok dagsins, fékk þau mér 6,000.00 evruna ranga án þess að gefa neitt í staðinn, öll von mín var horfin, ég var ruglaður og svekktur, finnst mér mjög erfitt að fæða fjölskyldu mína, ég vildi aldrei hafa neitt að gera með fyrirtæki lán á netið aftur, vegna þess að ég treysti aldrei nein lán félagsins síðan ég var rangt, þannig að ég fór að láni peninga frá vini, ég sagði henni allt sem gerðist og hún sagði að hún getur ekki hjálpað mér, hún Þú veist að lán félagsins sem getur hjálpað mér, fæst hún bara lán frá þeim, hún leiðbeindi mér um hvernig á að sækja um lán, gerði það sem var sagt við mig, ég beitt, þótt ég aldrei trúað, en ég reyndi og að mestu undrunar lán minn var veitt mér innan 24 klukkustunda, ég gat ekki trúa augum mínum, ég er ánægð og ung og ég Rich þakka Guði fyrir, að eftir þetta óþekktarangi allan stöðum alvöru fyrirtæki eins og þetta enn, vinsamlegast ráðleggja mér allir þarna úti sem eru í þörf af láni og er hægt að treysta, áreiðanlegt, og fær um að borga til baka á réttum tíma vegna sjóðir til að hafa samband við Mr Abraham sem er jötu í City Bank í gegnum e-mail: citybankloan123@gmail.com Sendu hann í dag og þú munt vera ánægð með að þú gerði.

kait (IP-tala skráð) 18.3.2016 kl. 19:57

11 identicon

ef þú vilt fá mjög sannar og gott lán þá samband við þennan einlæga lán lánveitanda á tölvupósti hans johnlutherloanfirm1@outlook.com pobj
ég veit að fá alvöru lán á netinu er mjög erfitt, en það er mjög raunverulegt og alvöru lán lánveitandi sem er að hjálpa öllum að þarf lán núna, þannig að ef þú þarft alvöru lán sem þú getur haft samband við hann nú á netfangið johnlutherloanfirm1@outlook.com og hann mun hjálpa þér strax
takk

luther (IP-tala skráð) 5.7.2016 kl. 15:53

12 identicon

Ég Frú Hannah Boss, A peningar lánveitandi, ég lána fé til einstakra eða fyrirtæki sem óska eftir að koma arðbær viðskipti, sem eru í langan tíma skuldum og vilja til að borga. Við gefum hvers konar lán sem þú getur alltaf hugsað, Við erum í bæði einka og opinber lán, með mjög láni viðráðanlegu vöxtum. Hafðu samband við okkur nú með heitu netfangið okkar: (hannahbossloanfirm@gmail.com) hamingja þín er áhyggjuefni okkar.

Hannah (IP-tala skráð) 18.7.2016 kl. 04:31

13 identicon

Halló minn nafn er Larry Scott Gregory og ég er einkarekinn lán lánveitandi.

Ert þú í þörf af láni? Viltu vera fjárhagslega stöðug? Eða viltu að auka viðskipti þín? Við bjóðum fyrirtækið lán, farartæki lán, fyrirtæki lán, og persónulega lán á mjög minni vexti 3% með þægilegum lengd sem er samningsatriði. Þetta tilboð er opinn öllum sem vilja vera fær til að greiða til baka í tæka tíð.

Hafðu samband við okkur í gegnum netfangið okkar: larryfinance@yahoo.com

Ég bíð þér snögg viðbrögð.
Larry Scott Gregory

Larry Scott Gregory (IP-tala skráð) 27.1.2017 kl. 00:07

14 identicon

Til almennilega kynna mig, ég er Mr Paul Brenna einkarekinn lánveitandi ég gefa út lán á 3% vöxtum. Þetta er fjármálafyrirtæki tækifæri á dyr stíga þín, gilda í dag og fá hratt lán. Það eru margir þarna úti að leita að fjárhagslega tækifæri eða aðstoð allan stöðum og enn enn þeir eru ekki að fá einn. En þetta er fjárhagslega tækifæri á dyr stíga þín og eins og svo þú getur ekki efni á að missa af þessu tækifæri. Þessi þjónusta er bakið til beggja einstaklinga, fyrirtækja, viðskipti karla og kvenna. Lánsfjárhæð boði bilinu hvaða upphæð að eigin vali Fyrir frekari upplýsingar hafðu samband við okkur í gegnum tölvupóst: paulbrennaloan@gmail.com

Lánsumsókn FORM fylla og RETURN.

Fullt nafn....................................
Starfsfólk Símanúmer ............................
Land ...........................................
Heimilisfang ......................................
State ..............................
Aldur.............................................
Hjúskaparstaða.................................
Lánsfjárhæð þörf eins lán .....................................
Lán Duration .................................
Mánaðarleg innkoma.............................
Atvinna ....................................
Hefur þú sótt áður? .......................

Í viðurkenningu á þessum upplýsingum skal Við sendum þér skilmála okkar ásamt endurgreiðslu áætlun og ef þú samþykkir skilmála og skilyrði, þú standa að fá lán innan 24hours. Þetta fer eftir alvarleika og brýnt í að fá lán. Ég bíð gjarna snögg svar þitt, Virðingarfyllst, Mr Paul Brenna

Mr Paul Brenna (IP-tala skráð) 9.2.2017 kl. 23:26

15 identicon

Ég styrkja öll skuld mína, SUNSHINE Lán Centres HELP ME. MY NAME IS Auðbjörg, er hér að vitna um hvað gerist og ég þakka virkilega Almáttugur Guð um náð hans yfir líf mitt, ég hef verið að leita að láni fyrir síðustu 6 mánuði núna, hef ég verið HAFNA hverri voru, en þangað til Guð Directed mig að þessari Loan Company (SUNSHINE LOAN miðstöðvar) hvaða netfang er: sunshineloanscentres@gmail.com Þeir hjálpa mér, virkilega að ég gæti ekki trúa augum mínum, þeir bjóða upp á mig $ 95 000 00 Bandaríkjadölum jafnvel þegar ég var á svörtum lista að steypa öllum skuld mína, gef Þessi vitnisburður því ég lofa þeim að ef þeir bjóða upp á mig í raun lán, mun ég fara í gegnum Internetið og staða þeirra góðu vinnu, ef þú ert út there útlit fyrir lán, mun ég eins og þú að hafa samband við þá, Nei lánstraustsathugun , svartur listi VELKOMIN, bara fá lán skráð og fé verður lögð inn á reikninginn þinn innan 2 klst. Þau bjóða lán frá $ 5000 (fimm þúsund) til $ 5.000.000 (fimm milljónir) Hafðu þá í dag fyrir hjálpina (EMAIL: sunshineloanscentres@gmail.com)

Auðbjörg (IP-tala skráð) 13.2.2017 kl. 04:31

16 identicon

Kæru lánaleitendur

Þú í einhverjum fjárhagserfiðleikum? Viltu byrja eigin fyrirtæki þitt? Þetta lánfyrirtæki var stofnað um mannréttindasamtök um allan heim með þeim tilgangi að hjálpa fátækum og fólki með fjárhagslega erfiðleika lífsins. Ef þú vilt sækja um lán, komdu aftur til okkar með upplýsingum hér að neðan: elenanino0007@gmail.com

Nafn:
Lánshæð þarf:
Lánstími:
Farsímanúmer:

Þakka þér fyrir og Guð blessi
SJÁLFSTRAUST
Elena

Elena (IP-tala skráð) 25.6.2017 kl. 12:12

17 identicon

Mitt nafn er frú Ana Michael, framkvæmdastjóri trygginga trygginga lána. Ertu í þörf fyrir brýn lán til að borga skuldir þínar, þarftu lán til að bæta fyrirtæki þitt, þarftu að styrkja lán, veð eða aðra tilgangi? Hefur þú verið hafnað af bankum og öðrum fjármálastofnunum? Leitaðu ekki lengur vegna þess að við erum hér til að gera öll fjárhagsleg vandamál þín hlutur af fortíðinni !!! Við veitum lánum til fyrirtækja, einkaaðila og áreiðanlegra einstaklinga á lágu og hagkvæmum vöxtum í fastan tíma á 1-30 árum og sex mánaða frest fyrir upphaf mánaðarlegs afborgunar. Þú getur haft samband við okkur með tölvupósti í gegnum: (anamichaelguarantytrustloans@gmail.com)

Beitingu gagna

1) Nafn:

2) Land:

3) Heimilisfang:

4) Kyn:

5) Hjónabandsstaða:

6) Starf:

7) Símanúmer:

8) Staður í vinnustað:

9) mánaðarlegar tekjur:

10) Lánshæð:

11) Lengd lánsins:

12) Tilgangur láns:

13) Fæðingardagur:

Þakka þér fyrir

Ana Michael (IP-tala skráð) 11.7.2017 kl. 12:37

18 identicon

Mitt nafn er Patricia Martins, frá Íslandi, einn foreldri, áður en maðurinn minn dó, fór hann með okkur svo mikið af skuldum, ég var svo ruglaður og svekktur um hvernig á að greiða mikla skuld. Einn daginn fór ég í gegnum netið. Ég komst yfir vitnisburð hjá Pedro Gonçalo um hvernig GINA MORGAN hjálpaði honum með lán. Svo ég sótti um lán € 85.000 EURO með 5 ára tímabili frá félaginu í gegnum póstinn sinn (ginamorganloancompany@gmail.com) Þegar ég sótti um lánið gerði ég loforð til Guðs að ef ég fæ lánið mun ég láttu heiminn vita hvað hann gerði fyrir mig, að mesta á óvart minn, á innan við 48 klukkustundum var lánið mitt veitt með vaxta 2%. Nú hef ég borgað skuldir eiginmanns míns og byrjað á nýju lífi og viðskiptum mínum eigin. Ég uppfyllti bara heitið mitt. Svo ef þú vilt fá hvers konar lán fyrir allt að 2% skaltu hafa samband við GINA MORGAN LOAN COMPANY LTD á netfangið ginamorganloancompany@gmail.com

Patricia Martins (IP-tala skráð) 3.10.2017 kl. 20:10

19 identicon

Halló allir þarna úti, ég vona að þú ert allt í lagi ??? Nöfnin mín eru frú Melissa Nicholas, ég kem frá Kansas, fyrir nokkrum mánuðum síðan var ég soginn í slæm fjárhagsstöðu og ég þurfti brýn lán til að greiða reikningana mína og komast aftur á fætur mínar fjárhagslega vegna núverandi fjárhagsstöðu bankans neitaði ég bankanum að gefa mér lán þannig að ég var vinstri án annarrar kostnaðar en að leita að ótryggðri lán á netinu, í því ferli rannsókna minnar, var ég fórnarlamb svik og ég missti næstum $ 750 og ég var í meiri vandræðum og ég gaf næstum Upp vonir um að fá lán þar til ég fann á netinu eftir staða var sameiginlegt vitnisburður frá Mr Frank frá Charleston ríkjum sem vitnar um hvernig hann fékk $ 50.000 frá Kathy Finance Inc. eftir að hafa lesið innleggið ákvað ég að hafa samband við Kathy Finance Inc. um tölvupóstur: (kathyrichardfinance@hotmail.com) tengilið deilt í pósti, var ótryggð lánabeiðni um 350.000 $ samþykkt innan 72 klukkustunda frá beiðni minni og lánið mitt var greitt á bankareikningnum án þess að sleppa.

Ég vil tjá djúpstæð þakklæti mitt og einnig ráðleggja lánveitendur þarna úti að vera mjög vakandi vegna þess að það eru margar svindlarar þarna úti í þeim tilgangi að defrauding saklausa lántakendur, svo þú verður að vera varkár og vakandi .. fyrir þá sem þarf lán Ég mæli með Kathy Finance Inc, þú getur haft samband við fyrirtækið með tölvupósti: (kathyrichardfinance@hotmail.com)

Þakka þér fyrir að lesa vitnisburð minn, ég óska ​​þér heppni.

Þinn,

Melissa Nicholas.

Melissa Nicholas (IP-tala skráð) 21.5.2019 kl. 15:56

20 identicon

Hello everyone out there, I hope you're all right ??? My names are Mrs. Melissa Nicholas, I come from Kansas, a few months ago I was sucked into a bad financial situation and I needed an urgent loan to pay my bills and get back on my finances because of the current financial position of the bank I refused the bank to give me a loan so I was left at no cost but looking for unsecured online loans, in my research process, I was a victim of fraud and I lost nearly $ 750 and I was in more trouble and I almost gave up hoping to get a loan there until I found an online post, a joint testimony from Mr Frank from Charleston states that testified how he received $ 50,000 from Kathy Finance Inc. After reading the post, I decided to contact Kathy Finance Inc. about email:

I want to express my deep gratitude and also advise lenders out there to be very alert because there are many cheats out there for the purpose of defrauding innocent borrowers, so you have to be careful and alert .. for those who need loans I recommend by Kathy Finance Inc, you can contact the company by email: (kathyrichardfinance@hotmail.com)

Thank you for reading my testimony, I wish you luck.

phone,

Melissa Nicholas.

Melissa Nicholas (IP-tala skráð) 21.5.2019 kl. 16:58

21 identicon

Need a loan Are you a businessman or a woman? Do you need funds to start your own business? Do you need a loan to pay off your debts, pay bills or start an interesting business? Do you need funding to fund your project? Email: (karlwalter685@gmail.com) We offer secured credit services of any amount and anywhere in the world (individuals, companies, realtors and joint ventures) at our excellent 2% interest rate. For more information and applications, please send answers to the following email address: karlwalter685@gmail.com

Karl (IP-tala skráð) 8.11.2020 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og níu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband