Kjörið tækifæri fyrir fíklana ;)

Já það er ótrúlegt með marga fíkla að þeir nota oft það sem þeir heyra og túlka fréttina algjörlega sér í hag Wink

Núna þori ég að veðja að margar stúlkur eða konur leiði nú hugann að þessu meðan þær kveikja sér í og fyrir utan "bókina" af afsökunum sem þær eins og karlmenn eru með á hreinu til að afsaka neyslu sína, að þá er loksins komið eitthvað þarna sem réttlætir neysluna Joyful

Það yrði nú frábært að geta skoðað þetta á einn eða annan hátt, koma sér í dulagerfi og þykjast vera virkur sukkari svona einu sinni.......... eða nei..... læt einhvern annan um það LoL

Kær kveðja, og til hamingju þið sem elskið plöntuna

Inga Lára Helgadóttir 


mbl.is Kannabis gegn brjóstakrabbameini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt eg ætla ekki að dulbúa mig/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 19.11.2007 kl. 23:14

2 identicon

Já ef það á að réttlæta það fyrir sjálfum sér...

En ég hef alltaf haldið mig við eina góða þegar kemur að öðrum og hún klikkar ekki... "Þetta er minn líkami" 

Geiri (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 23:20

3 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Það eiga margir eftir að réttlæta sýna neyslu eftir að þetta er komið í ljós. 

Þórður Ingi Bjarnason, 20.11.2007 kl. 08:19

4 identicon

Skil ekki afhverju einhver ætti að þurfa að réttlæta það að velja að nota annað fíkniefni en ríkið velur.

Og afhverju ætti það að nota þetta til að réttlæta það ? Þetta er ekkert nýtt að plantan hafi öflugan læknimátt

stebbi (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 09:35

5 Smámynd: ViceRoy

Stebbi: Ætli hún sé ekki að meina þetta í þessu samhengi: Þeir sem neyta efna án þess að vera háðir þurfa ekki að réttlæta neitt fyrir sér (þ.e.a.s. þeir sem nota efnin einstaka sinnum) en hins vegar þeir sem nota þetta t.d. daglega og komast jafnvel ekki í gegnum daginn án þess að nota efnið (fíklar) notist við alls kyns "afsakanir" fyrir sjálfu sér til að réttlæta eigin neyslu, þ.e. afneitun. Afneitun á því að þetta sé vandamál.

Eða þá að hún hafi meint að fólk noti þetta sem afsökun til að fá sér reyk öðru hvoru :D "Ég er að berjast við brjóstakrabba áður en hann kemur" eða "Ég vil ekki fá gláku" :D gæti svo sem vel verið, enda hef ég persónulega ekkert á móti kannabis, þótt ég noti það ekki persónulega... tel að þetta sé miklu skaðminni planta heldur en talið er, en það er mín persónulega skoðun og mér til rökstuðnings mæli ég með heimildarmyndinni "Grass", þar sem Woody Harrelson þylur upp sögu kannabis í amerísku þjóðfélagi og hvernig ríkið mótaði andstöðu fólks með fáránlegum aðferðum... Ekki beint það sem myndi kallast conspiracy mynd, heldur einfaldlega farið með staðreyndir á rannsóknum, heimsku ákveðinna manna þar í landi og fáfræði á plöntunni og efninu.  Þessi mynd mótaði þó ekki mína skoðun, en hún sýndi mér nokkuð sem ég ekki vissi í kringum málið.

ViceRoy, 20.11.2007 kl. 15:01

6 identicon

Erlent | fös. 8.12.2006

Eitrun og sjúkdómar af völdum áfengis algengustu banamein í Finnlandi

Eitrun og sjúkdómar af völdum áfengisneyslu eru orðin algengustu banamein karla og kvenna í Finnlandi, og á síðasta ári var áfengisneysla þar meiri en nokkru sinni fyrr, að því er greint var frá í dag. Rúmlega 2.000 manns á aldrinum 15-64 ára létust í fyrra af ofangreindum orsökum. Hátt í þúsund manns létust í slysum eða ofbeldisverkum sem rekja mátti til áfengisneyslu.

 

 

Erlent | 23. mar. 2007 00:00 visir.is

Áfengi hættulegra en kannabis

Áfengi og tóbak eru hættulegri fíkniefni en kannabis, LSD eða E-töflur. Þetta er niðurstaða sérfræðingarannsóknar í Bretlandi.

http://sigurfreyr.com/herforin.html

Skaðleg áhrif kannabisefna (TEKIÐ AF VEF FIKNO.IS

PDF Prenta

THC er eiturefni. Dauðaskammtur þess er þó það hár að næstum útilokað er að ná honum með reykingum. Þetta þýðir þó ekki að langvarandi neysla þess sé ekki skaðleg heilsunni.

Algengustu eitureinkennin eru: Krampar í kviðarholi, niðurgangur, öndunarerfiðleikar, harðlífi, sárindi í hálsi, þrálátur hósti, höfuðverkur, ógleði, uppköst, nefrennsli, verkur fyrir brjósti. Óalgengt er að neytandinn finni fyrir nægilega miklum einkennum til að hann leiti sér sjálfur læknishjálpar.

Ávanabinding: Mjög skiptar skoðanir eru um það hvort kannabisefni séu ávanabindandi. Ein röksemdanna er sú að kannabis sé skaðlaust og notkun þess hafi ekki líkamlega vanabindingu í för með sér. Sálræn eða andleg þörf sé lítilfjörleg og sé í rauninni skaðlaus hvöt til að viðhalda vananum. Andstæð rök hníga að þeirri niðurstöðu að þeir sem neyta hass séu líklegri til að ánetjast öðrum fíkniefnum, s.s. amfetamíni, kókaíni, heróíni ofl. Nýlegar rannsóknir sýna að sannleikurinn er einhversstaðar mitt á milli þessara tveggja póla. Til að skoða þetta betur er líklega nauðsynlegt að athuga aðeins hinar ýmsu hliðar fíknarinnar.

Hvernig væri það að fara að einbeita sér að hækka refsiramann í kynferðisbrota málum !!! 

 

 

Barði Halldórsson (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 15:23

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hef aldrei fattað þennann teprugang gagnvart kannabis. Best að rúlla sér eina.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.11.2007 kl. 16:01

8 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Takk fyrir kommentin öll, en eins og flest ykkar virðist hafa áttað sig á, þá á þetta við um FÍKLA, semsagt einstaklinga sem eru sífellt að afsaka fyrir sjálfum sér og finna sér ástæður til að nota efni eða áfengi

Kveðja,

Inga Lára Helgadóttir 

Inga Lára Helgadóttir, 20.11.2007 kl. 18:32

9 identicon

Margir eiga enn eftir að átta sig á að stríð gegn fíkniefnum skilar engum árangri. Og er í raun brot á mannréttindum. Þetta vita stjórnmálamenn nú samt, en halda stríðinu áfram. 'Eg vill sjá mína skattpeninga fara í forvarnir, ekki þessa vitleisu.

Andri (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 23:20

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jamm, setjum nú einhverja tvo framsóknar milljarða í forvarnir ...

Steingrímur Helgason, 22.11.2007 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og tólf?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband