Žetta var merkileg frétt aš mér fannst :)

Aš börn um sex mįnaša įtti sig į žvķ hverjir séu vinveittir og hverjir ekki, žaš žykir mér merkilegt. Ég hef lķka trś į svona rannsóknum, ég er ķ nįmi ķ félagsvķsindadeild ķ félagsrįšgjöf og hef lesiš til um hvernig rannsóknir hafa veriš geršar og žaš er alveg magnaš hvaš hęgt er aš gera til aš komast aš žvķ sem viš héldum aš viš gętum ekki komist aš Wink

En žessi litlu grey.... ég vona bara aš žau žurfi žį ekki aš hitta neina óvinveitta Kissing

Kvešja,

Inga Lįra Helgadóttir 


mbl.is Ungabörn sżna félagsgreind
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Spurning hvort žessir vķsindamenn hafi lęrt mikiš og įttaš sig į mörgu. Ég giska į aš enginn žeirra hafi ališ upp barn.

Ólafur Žóršarson, 22.11.2007 kl. 04:33

2 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Eigum viš ekki aš taka žessu meš fyrirvara?

Ég į 4 börn, og mešan žau voru į žessum aldri bruggšust žau aš vķsu viš ef talaš var hįtt og hranalega,og žaš sér mašur hjį hvaša ungbarni sem er.

Eru žaš ekki bara ósjįlfrįš hręšsluvišbrögš sem allt ungviši sżnir af sér viš óvęntan hįvaša.?

Vķsindin geta plataš,en aldrei aš segja aldrei,kannski kemst žś aš žessu meš óyggjandi hętti žegar žś hefur lokiš nįmi,og ferš aš vķsindast.Gangi žér vel kvešja                            

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 22.11.2007 kl. 13:16

3 identicon

Jį Inga mķn, žetta var bara nokkuš merkileg frétt. Viš greinilega kķkjum į sömu fréttirnar.. įhrif af nįminu góša :)

kv. Gréta

Margrét Ófeigsdóttir (IP-tala skrįš) 23.11.2007 kl. 11:28

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fimm og fimm?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband