Ég er ekki VG :-/

....en ég hef stórar áhyggjur af heilbrigðiskerfinu. En eins og of margir pólitíkusar gera, er að horfa í eitthvað peningamat og tölur, sem enginn annar skilur, en ekki að horfa í þá þörf sem ríkir í samfélagi þeirra.

Mér finnst að ráðherra ætti að skammast sín fyrir þessi rök sem hann kemur með. Woundering Eigum við að vera hoppandi glöð af því að einhverjar tölur sem við skiljum ekki eru túlkaðar af einhverjum sem við treystum misjafnlega vel ? NEI NEI NEI !!! Við eigum að horfa í það að margir hverjir eru óánægðir með heilbirgðismálin, verið er að loka deildum á geðsviði þar sem ég er að vinna af því að heilbrigðismálin eru ekki í góðum farvegi.

Einhverjar tölur kapitalistanna ??? Fock it

Inga Lára Helgadóttir (algjörlega búið að misbjóða mér núna)Angry


mbl.is Eins og þingflokkur VG sé ekki í jafnvægi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Þarna erum við sko sammála Inga Lára ,en  erum samt i flokki Guðlaugs þórs og 'Ástu Möller /og ekki V.G. við viljum ekki skilja svona aðferðafræði/Einkarekstur getur verið góður með en ekki alfarið,alls ekki,þetta verður að vera þarna samkeppni um gæði og verð/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 17.3.2008 kl. 10:27

2 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Það er alveg kristaltært að það er verið að leggja á ráðin með að einkavæða heilbrigðiskerfið og þar fer fremst í flokki Ásta Möller sem sjálf rekur starfsmannamiðlun í hjúkrunargenginu,ef svo færi að pælingar þessar séu réttar þá er Samfylkingin í slæmum málum.Næsti forstjóri Landspítalans verður eflaust Vilhjálmur Þ Vilhjálmsson.

Guðjón H Finnbogason, 17.3.2008 kl. 20:28

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ekki kaus ég þennann stráklíng hennar Gúzdu yfir mig & mína heilsu.  Það voru einhverjir aðrir til þess að gera sér, mér & öðrum, slíkt viljandi.

Enda þegar þínir 'sjallaballar' sátu loks uppi með heilbrigðisráðuneytið, sem að þeir hafa nú forðast eins & heitann eldinn hingað til, þá var nú alveg dæmigert að sá sem að lúllaði á föstu hjá einhverri sem að á leikfimistöð væri valinn, enda greinilega því hæfastur af þingliðinu.

En hann er víst duglegur að redda Ástu sinni smásnúníngum, enda út á þetta gegnur sjallaballamennskupíramídinn.  Verst að þið þarna í undurstöðunni á honum súpið oft staurinn súrari ævina á enda, eins & þekkt er, en mikið þakkið þið nú fyrir eitthvert klappið á eina rasskinnina eða hina alla tíðina á enda.

Steingrímur Helgason, 17.3.2008 kl. 21:44

4 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Nú er ég sammála þér Inga þessi málaflokkur er ekki í lagi og það þarf að skoða vel hvað er að gerast hjá ráðherra.

Þórður Ingi Bjarnason, 17.3.2008 kl. 22:37

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er ekki alveg á sama máli, ég held að það meigi alveg setja fleiri deildir í einkarekstur.

Ég er á þeirri skoðun að við eigum ekki að líta á rekstur heilbrygðiskerfisins sem kosnað heldur fjáfestingu.

Ég held líka að við eigum að gefa ráðherra 3 ár í þetta verkefni.

Ég held að það sé ekki útilokað að þeir stjórar sem yfirgáfu LSH séu að undirbúa að bjóða í verkefnin, reyndar er mér alveg sama þó svo að þeim hafi verið sagt upp, hafi það verið raunin, því að LSH hefur verið ílla rekinn í mörg ár og vegna árangursleysis alveg tímabært að skipta toppunum út og svo ekki síst að fara að vinna í menntahrokanum og snobbinu sem er þarna innanhúss og þessum geira öllum.

Ég velti líka fyrir mér hvort að ríkisstarfsmenn séu yfir það hafnir að hreyft sé við þeim eins og að breyta vaktakerfi og eða að yfirmenn séu svo yfir annað starfsfólk hafnir að ekki sjáist ástæða til að ræða við viðkomandi um svo mikklar breytingar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.3.2008 kl. 23:20

6 Smámynd: Gísli Hjálmar

Það er nú einhvern veginn þannig að allt það sem hægt er að byggja tekjur, vöxt og/eða lífsgæði á er fjárfesting í skilningi Hagfræðinnar.

Sem sagt; heilbrigður maður skilar af sér til þjóðarbúsins en ekki sá sem býr við lasleika í einhverri mynd.

Það er bara þannig.

Ofurlaun og stórkallaleikur dugar skammt í þeim efnum, það sýnir reynslan í gegnum tíðina allavega.

Gísli Hjálmar , 19.3.2008 kl. 21:10

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Gleðilega Páska

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.3.2008 kl. 13:54

8 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Við verðum að spyrja að leik lokunum,hvað kemur út þarna,ef .þessar samsæriskenningar ykkar eru réttar,þá hljótum við sem kusum þetta fólk til þessa að skoða okkar gang/um það er ekki spurning,allavega með mig/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 22.3.2008 kl. 14:53

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá, nú höfum við vitað það í heilan hálfan mánuð að þú ert ekki VG, tími komin til að hætta því!

Magnús Geir Guðmundsson, 31.3.2008 kl. 23:29

10 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Hvað er þetta með þig Inga Lára mín ég er farin að sakna þessa að það hefur ekki komið blogg frá þér lengi.

kv

Þórður Ingi

Þórður Ingi Bjarnason, 3.4.2008 kl. 13:33

11 identicon

Bíðum nú við! Ásta Möller? Er hún ekki ógn og skelfing þeirra sem þurfa á aðstoð félagslega kerfisins að halda. Eins konar Irma Grese?

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 10:08

12 identicon

Hæ inga, Ég hef ekkert að kommenta um þetta, en langar að segja að ég er byrjaður aftur að blogga eftir langa bið. Þú stendur þig vel.

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 18:23

13 identicon

Farðu nú að blogga meira Inga!

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 19:53

14 identicon

Sæl Inga mín,

Góð færsla hjá þér. Heilbrigðismál á Íslandi eru til skammar svo og hegðun Guðlaugs Þórs heilbrigðisráðherra. Skemmst má geta aðkoma hans að því þegar skurð og svæfingarhjúkrunarfræðingar sögðu upp störfum. En hann var þá staddur erlendis og hafði afskaplega lítið um málið annað að segja.

Íslenskir hjúkrunarfræðingar er vel menntuð stétt með fjögurra ára háskólanám að baki. Skurðhjúkrunarfræðingar hafa bætt við sig tveimur árum og svæfingarhjúkrunarfræðingar hafa þurft að sækja menntun sína erlendis. Þetta fólk á rétt á mannsæmandi launum og að hafa eitthvað um það að segja hvernig vöktum þeirra sé háttað, því það jú alltaf einhver sem þarf að standa vaktina.

Það er nú orðið slæmt ástandið ef maður er sakaður um að vera kommúnisti þó maður krefjst betri og skilvirkari heilbrigðistþjónustu Inga mín.

Gangi þér vel í prófunum...

Arndís Vilhjálmsdóttir (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og núlli?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband