Kvösslass er þetta ?

Sko, mér finnst algjört lágmark að lækka laun þeirra um 15% og helst mundi ég vilja sjá 20% lækkun ! Hafa þeir unnið sér inn fyrir þeim launum sem þeir hafa ? NEI !!! EKki að mínu mati þar að segja (enda er það ég sem skrifa þetta blogg). Of margir sem hafa ekki unnið inn fyrir launum sínum sem eru að fá of há laun. Hvernig var með bankastjóralaunin síðustu árin og hver var ábyrgðin ? Hvernig fór það allt ? Svo eru aðrir komnir í stöðurnar með 1.750.000 á mánuði WounderingDevil

ÉG held að þessir einstaklingar ættu að skammast sín og lækka sig verulega. ÉG skólamanneskjan og örugglega stærrihluti þessa þjóðfélags sem hafa ekki tekið þátt í sukkinu, erum skuldug upp fyrir haus og langtum meira en það útaf ríkimanna fyllerýiAngry Þeir ættu meira að segja að lækka sig og skammast sín það mikið að segja ekki einu sinni frá því. Áttu þeir kannski að fá atkvæði út á þetta ?

Kveðja,
Inga Lára


mbl.is Óska eftir launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Sammála og það sorglega í öllu þessu máli er það að eingin tekur ábyrgð hrun heils hagkerfis er bara engum að kenna

Almenningur mun liða fyrir þetta í mörg ár 

Jón Rúnar Ipsen, 22.11.2008 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og tveimur?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband