En þó það :)

Ég verð að segja að mér finnst það nú nokkuð gott á erfiðum tímum, það sem allt er vitlaust í mótmælum og vitleysu að nánst þriðjungur landsmanna styðji enn við stjórnina. Það hefur sýnt sig að þeir sem eru við völd tapa fylgi sínu í skoðanakönnunum þegar ekki gengur nógu vel. Fyrir utan það má geta hve margir hafi verið mjög reiðir og sagst ekki styðja stjórnina þegar þeir voru spurðir og hugsað sér að vera svolítið ögrandi við stjórnendur. Ég sjálf hefði orðið fúl ef þau hefðu fengið fullt hús stiga  Wink

Svo mér finnst þessi niðurstaða vera mjög góð miðað við aðstæður Whistling .......... en það væri forvitnilegt að sjá hver niðurstaða væri úr kosningum ef til þeirra kæmi. Þá kæmi í ljós hve margir séu í raun uppreisnaseggir og hverjir ekki (ekki illa meint Grin, heldur bara jákvætt).

Kveðja,

Inga Lára


mbl.is 31,6% stuðningur við stjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Þú verður ekki atvinnulaus með þeirri framtíð sem biður okkur.

Heidi Strand, 23.11.2008 kl. 21:00

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

.......einhvern veginn átta ég mig ekki alveg á þessu kommenti

Inga Lára Helgadóttir, 23.11.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Auðvitað stendur þjóðin að baki Geir H.H. í þeim erfiðleikum sem yfir okkur dynja.

Grunnurinn er jú alheimskreppa sem kemur hvað harðast niður á okkur sem böðuðum okkur í sviðsljósinu sem peningarnir beindu að landi og þjóð.

Það kitlaði hégómagirnd okkar allra, líka Steingríms J.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.11.2008 kl. 21:51

4 identicon

Meiri vitleysan.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og sjö?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband