Jeminn einasti hvað ég er fegin.....

Ég ræddi við lögreglumann í dag niðrí bæ, langaði bara aðeins að spurja út í ástandið og fleira og það leyndi sér ekki að álagið á þeim er búið að vera mjög mikið og það er mikið ánægjuefni að sjá þessa frétt.... til hamingju með þetta öllsömul Smile

Kveðja,

Inga Lára


mbl.is Mótmælt í góðri sátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrappur Ófeigsson

Mér finnst frábært ef Lögreglan er farinn að tala við mótmælendur og ætlar að beita mannviti frekar en hörku gagnhvart friðsömum mótmælendum.

Ég myndi skella Geira Yfir-Löggu á næturvakt ASAP... hann kann að tala við fólk eins og jafningja og uppsker þessvegna meira en þeir Lögreglunmenn sem kunna að hafa farið fram með offorsi eða óþarfri hörku.

Hrappur Ófeigsson, 23.1.2009 kl. 01:42

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og fimmtán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband