Bíddu róleg.....

....ég get ekki sagt annað en ég hefði átt von á því að fá Þorvald Gylfason sem einn af Seðlabankastjórum Woundering af hverju er hans nafn ekki þarna ? Er fyrir smá vonbrigðum með það.

En ég ætla ekki að byrja að vera strax svona neikvæð, þó ég leggi nú ekki alveg blessun mína svona strax yfir þetta samstarf þeirra, vona svo innilega okkar allra vegna að þau standi sig vel !

Kveðja,
Inga Lára


mbl.is Nær Evrópu með Vinstri grænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Nei Þorvaldur Gylfasson,sér ekkert nema ESB,/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.1.2009 kl. 18:09

2 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Þorvaldur er svo stórkostlegur karakter (þrátt fyrir ESB) að hans gullmolar verða að fá að njóta sín 'hérna megin við girðinguna'. Ég hreinlega tími honum ekki í seðlabankann!

Aðalheiður Ámundadóttir, 28.1.2009 kl. 18:16

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

En það er líklegast að við förum núna í ESB..... eða hvað ? Ætli Samfylkingin muni ekki fá það í gegn ? Ekki það, ég vil ekki ESB, vil ekki alveg tapa íslensku þjóðinni (á von á því þó þetta sé sakleysislega meint að einhver brjálist, en læt þetta samt standa )

Kveðja og takk fyrir kommentin bæði tvö

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 28.1.2009 kl. 18:22

4 identicon

Meiri vitleysan.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 18:26

5 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Ég er tilbúin í massíf veðmál um að frumvarp um heimild til fullveldisframsals verði ekki samþykkt af sitjandi þingi...

Just bring on the bets!

Aðalheiður Ámundadóttir, 28.1.2009 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og fimmtán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband