Vá fekk alveg gæsahúð :-/

Ekkert smá kröftug hún Jóhanna núna kl. 17:20 á RÚV. Það liggur við að hún æpi á þá sem spurja spurninga því að henni liggur greinilega á að koma góðum málstað á framfæri og mér finnst vera í þessum orðum hennar mikil áhersla á það að við megum búast mið miklum breytingum og við munum finna fyrir því. Henni hefur greinilega orðið nóg boðið.

Eins og ég segi, þá þarf ég verulega á því að halda eins og við öll að hafa góða stjórn. Ég hef enga hagsmuni að gæta að hafa stjórn hér sem að sinnir ekki því sem hún á að sinna. Er forvitin að sjá hvernig mun ganga hjá þeim......... og já, ef að mun allt ganga vel, þá fær Samfylking mitt atkvæði í vor..... en bara sjá hvernig fer.

Kveðja,

Inga LáraWink


mbl.is Slá skjaldborg um heimilin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

She has the eye of the tiger. Og tilbúinn að vinna. Þetta er foringi. Það sannfærðist ég um.  Ég er ekkert hrifinn af VG eða Samfó en þessi kona gæti látið margt gerast á stuttum tíma burtséð frá flokkadráttum. Um það snýst málið.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:38

2 identicon

Bíddu var þessi kona ekki í síðustu ríkisstjórn? Hvað gerði hún þar?  Mey skal að morgni lofa....

Soffía (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:41

3 Smámynd: TARA

Sammála, ég hef alltaf sagt að Jóhanna sé frábær stjórnmálamaður og kona.

TARA, 1.2.2009 kl. 17:43

4 identicon

Hún sagði bara ekki neitt nýtt sem hefur ekki verið sagt áður og svo skulum við bara láta verkin tala... auðvelt að tala en erfit að framkvæma

Máni (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:52

5 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Takk öll fyrir kommentin ykkar

En eitt sem ég vil segja við þig hér Soffía, að ráðherra gerir ekki bara það sem honum dettur í hug, heldur þarf að ná málum sínum í gegn sem gekk víst illa hjá henni í gömlu ríkisstjórninni.....

En svo auðvitað verðum við að bíða og sjá hvað gerist.... en eins og ég segi, ef að þau standa við sitt og gengur vel, fá þau næst mitt atkvæði aftur.

Kveðja,
Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 1.2.2009 kl. 17:56

6 identicon

Og var kosinn vinsælasti stjórnmálamaðurinn í síðustu ríkisstjórn. Yfir 70% þjóðarinnar ánægð með hana. Segir eitthvað skilurðu.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:56

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

"Minn tími mun koma"!!!!!hann er komin Jóhanna,nú bara sjáum við árangurinn/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 1.2.2009 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og sautján?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband