Gott mįl,

Get ekki sagt annaš en ég sé įnęgš meš žetta žar sem fólk er yfirleitt tilneytt aš leggjast į spķtala, ekki žvķ aš žaš langi svo rosalega til žess. Hvaš finnst ykkur hinum ?

Eins meš įkvešna hópa žar sem žaš mun lenda į félagsbatterżinu aš greiša fyrir sjśkrahśsinnlöggn....  Svo žaš kemur nšiur į eitt. Ég vęri alveg til ķ aš sjį skatta upp ķ 39% og skattleysismörk 140.000 fyrir utan persónuafslįttinn sem kemur svo žar aš auki. Žannig vęri ég til ķ aš sjį meirir tekjur koma inn.....

Kvešja,

Inga L.įraSmile


mbl.is Innlagnargjöld afnumin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Sko Inga Lįra žaš į aš lįta breišari bökin borga meira,viš borgum žegar nóg hinir 37% skatt svo 24,5% viršisauka į alla hluti Tolla og vörugjöld,hvaš  viltu hafa žetta meira fyrir okkur, Kvešja/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 2.2.2009 kl. 21:17

2 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Nei, žaš vil ég ekki, žvķ er ég aš hugsa um aš hękka skattleysismörkin svo žaš bitni minna į žeim sem eru meš minni tekjur (td. eins og ég skólamanneskjan) og žeir sem eru meš meira eiga aš borga...... endilega leišréttu mig Halli ef žetta er ekki rétt hugsaš hjį mér

Inga Lįra 

Inga Lįra Helgadóttir, 2.2.2009 kl. 21:25

3 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Komdu meš tillögu Halli gamli minn

Inga Lįra Helgadóttir, 2.2.2009 kl. 21:25

4 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Žetta er rett Inga lįra ,skattleysismörkin gera žarna mikiš,TD 140 žus eša ašeins meira,en ķ B.N.A. eru skattžrepin 3  TD.23% 35% og svo 40% žetta vildi ekki Geir Haarde vinur okkar samžykkja,sagši svo erfitt i framkvęmt ef žetta er hęgt fyrur 255 milljónir manna žvi ekki hjį okkur meš 319 Žus.manns/Kvešja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 2.2.2009 kl. 21:57

5 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

ÉG er sammįla žessu, aš hafa lęgri skattaprósentu į žį sem eru meš lęgri laun, hvernig ķ ósköpunum er hęgt aš segjast ekki vilja žaš fyrirkomulag ?

ÉG mundi vilja sjį svona system eins og žś talar um lķka. Segjum žį aš sį sem er meš 250.000 krónur, fengi 140.000 kr. ķ skattleysismörk og svo aš greiša af žvķ 23% skatt eins og žś setur upp žį kemur žar  25.300 ķ skatt, svo kęmu žar um td.40.000 króna persónuafslįttur, svipaš og er ķ dag og žį vęri enginn skattur greiddur af žvķ fé sem viškomandi fengi ķ laun. 

Svo kęmi einn meš hęrri tekjur, segjum 500.000 sem er nś bara djöfull gott, žį vęri hann meš 40% skatt, sem vęri žį aš greiša 104.000 krónur ķ skatt. 

Ég vęri alveg sįtt viš svona kerfi, hafa lķka skatt% svolķtiš hįa į žeim sem eru meš hįar tekjur mešan viš erum aš rķfa okkur upp į rassgatinu, en svo hinsvegar gęti veriš slęmt žegar žeir eru bśnir aš skuldbinda sig of mikiš fjįrhagslega,...... 

Hernig lżst žér į žetta Halli ? og žiš hin aušvitaš

Kvešja,
Inga Lįra

Inga Lįra Helgadóttir, 2.2.2009 kl. 22:05

6 Smįmynd: Jón Rśnar Ipsen

Aušvita er žaš jįkvętt aš hękka skattleysismörkin en ef fyrirtęki žurfa aš borga hęrri skatt nśna ķ kreppuni žį er ég hręddur um aš stęrri fyrirtęki annaš hvort skrįi sig erlendis eša loki bara bślluni . sem stendur er bara eingin grundvöllur fyrir aš hękka skatta į fyritęki ef žaš var ekki gert ķ žensluni žį er žaš alls ekki hęgt nśna .

Jón Rśnar Ipsen, 4.2.2009 kl. 13:19

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og tveimur?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband