er žetta löng biš ?

Fyrst žegar ég las žetta, žį hugsaši ég, Guš, ég mundi deyja ef ég vęri ein žarna og žyrfti aš bķša eftir hjįlp og mundi ekkert vita hvenar hśn bęrist mér....., svo fór ég aš hugsa um ašra žį sem hafa žurft jafnvel aš bķša töluvert lengur eftir aš fį ašstoš. En mikiš rosalega hefur žessi biš tekiš į, žessir 55 tķmar hafa örugglega veriš MJÖG LANGIR 55 tķmar.

Kvešja,

Inga sem ętlar aldrei aš fara neitt svona ein Blush


mbl.is 55 klukkutķma biš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Ķslenskur vetur lętur ekki aš sér hęša!!!en žetta for vel/Kvešja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 26.11.2007 kl. 13:24

2 identicon

hvaš var mašurinn aš spį aš fara meš tvęr samlokur og sśkkulašistykki į hįlendsiferš aš vetri til sem įętlaš var fyrirfram aš tęki mögulega tvo daga.

Žaš fę ég seint skiliš. 

Pétur Žór Ragnarsson (IP-tala skrįš) 26.11.2007 kl. 13:32

3 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Jį sem betur fór žetta betur en žaš hefši getaš fariš Halli minn og og Pétur Žór, ef žessi einstaklingur hefši veriš kona, žį hefši viškomandi haft vit į aš taka meira meš sér ķ gogginn

Kvešja til ykkar,

Inga Lįra 

Inga Lįra Helgadóttir, 26.11.2007 kl. 13:39

4 identicon

Bruno var į vegum Raunvķsindastofnunar aš sękja įtta GPS-landmęlingatęki į svęšinu

Ég hefši haldiš aš starfsmenn stofnunar sem eru aš sękja GPS landmęlingartęki hefšu ašeins meira vit į öryggismįlum ķ svona feršalögum. Ekki góš fyrirmynd į feršinni žarna. Žaš er alltaf veriš aš hamra į almenningi aš passa sig og vera vel śtbśin og aš vera ekki aš žvęlast śt į land įn žess aš vera meš réttu gręjurnar. Fólk sem aš vinnur viš landmęlingar og eru į žvęlingi um landiš eiga aš sjįlfssögšu aš vera fyrirmyndir ķ svona mįlum.

linda (IP-tala skrįš) 26.11.2007 kl. 15:08

5 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Ķ hįlendisferšum aš vetri til aš talaš um aš aldrei eigi aš fara einbķla, svo er skilyrši aš vera meš fjarskiptatęki sem nį til byggša, eins og nmt, vhf talstöš eša tetra.  Ķ mķnum jeppa er talstöš og er ég į leiš aš fį mér tetra stöš.  žaš er aldrei of mikiš af öryggistękjum meš ķ ferš.  Svo er skilyrši aš vera meš matarbyrgšri sem duga ķ nokkra 2-3 daga ef eitthvaš vessinn veršur.

KV

Žóršur Ingi jeppadellu kall

Žóršur Ingi Bjarnason, 26.11.2007 kl. 17:41

6 Smįmynd: Birgir Hrafn Siguršsson

Ętli hann hafi ekki bara bešiš ķ svona venjulega 55 tķma. Hvorki langa né stutta :p

Birgir Hrafn Siguršsson, 26.11.2007 kl. 19:42

7 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Ja, ef aš žetta er nś alvöru karlmašur, hvaš var hann nś aš žvęlast meš allt žetta sśkkulaši ?

Steingrķmur Helgason, 26.11.2007 kl. 22:06

8 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Jį žaš eru greinilega menn sem eru meira vanir hér aš ofan en žessi professional.... hann mętti taka ykkur strįkana hér aš ofan til mikilla fyrirmyndar

Steini, kannski er hann farinn aš taka konur til fyrirmynda........ mmmmm ég elska sśkkulaši ....laugardagur er eftir fimm daga

Kvešja til ykkar sętu,

Inga Lįra Helgadóttir 

Inga Lįra Helgadóttir, 27.11.2007 kl. 00:19

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fjórum og žremur?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 1665

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband