Þetta verður mín framtíð ef ósk mín uppfyllist :)

......ekki að keyra drukkin, eða keyra án beltis eða neitt slík sko LoLWink

Heldur er ég núna kæru bloggvinir með hugann við að taka fyrir réttarkerfið og fangamál, semsagt í BA-ritgerðinni minni og vonandi í starfi seinna meir Happy ...bara svona að deila því með ykkur.

Kveðja og eigið góðan dag,

Inga Lára HelgadóttirKissing


mbl.is Afbrotum fjölgaði milli ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ekki veitir af að taka réttarkerfið og fangamál í gegn. 

Gangi þér vel með þessi skrif,  Ég er með hugan við mína BA ritgerð .

kv

Þórður Ingi

Þórður Ingi Bjarnason, 12.12.2007 kl. 13:06

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Jabb ég veit og þær eru vandi mikill, því ætla ég að byrja frekar snemma

Kveðja og gangi þér vel enn og aftur  félagi

 Inga Lára Helgadóttir

Inga Lára Helgadóttir, 12.12.2007 kl. 13:18

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Inga lára ertu búin að lesa þetta sem beint er til þin á bloggi mínu/Kveðjur og gangi þer ykkur allt i haginn/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 12.12.2007 kl. 22:48

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta er áhugavert viðfangsefni, Inga.

Þórður ! Ert þú byrjaður að skrifa ritgerð, um hvað skrifarðu ?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.12.2007 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og einum?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1699

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband