Hmmmmmm

Ég veit ekki, ég meina fer ekki eftir því hvaða fyrirtæki um er að ræða hvort að manneskjan vilji stjórna því eða ekki ?...... eða veit ekki... kannski skiptir það ekki máli.

En mér finnst þetta svo alveg kjörið fyrir feministana til að rífa kjaft svo ef að allar konurnar á listanum verða ekki orðnir stjórnendur eftir að öll fyrirtækin verða búin að taka til hjá sérWounderingHalo

Æi smá pælingar, en það fyrsta sem mér datt í hug voru reiðir feministar ef að allt mun ekki ganga að óskum hjá þeim. Og það er fátt leiðinlegra að mér finnst en ÖFGA feministarnir þegar kemur að svona málum. Ég vil taka það fram að ég er ekki á móti því að verið sé að vinna að jafnrétti og koma konum meira á framfæri, en mér finnst sumar hverjar ganga aaaaaaaaaaðeins of langt Grin

Kveðja,

Inga Lára 


mbl.is Konur bjóðast til að setjast í stjórnir fyrirtækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú ekki hægt að segja að það sé of langt gengið með þessari auglýsingu.  Konur ráða nánast engu í fyrirtækjum landsins.  Finnst þér það sanngjarnt að konur eigi hlutabréf í fyrirtækjum, en enga möguleika á að ráða neinu í þeim?

 kveðja,

Begga

beggaki@gmail.com (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

ég var heldur ekki að segja það, langt frá því, heldur ég var að hugsa um umræðurnar og hitann sem mun koma eflaust í marga í kjölfarið, fer eftir árangri. En ég gagnrýndi auglýsinguna bara ekki neitt

Inga Lára Helgadóttir, 30.1.2008 kl. 20:23

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.1.2008 kl. 20:32

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Þetta er rétmæt skoðun hjá þér Inga Fyrirtæki ráða fólk í stöður eftir hæfni og eftir því hvort þeim vantar fólk það er í pólitik þar sem annað ræður og því miður litast málflutningur kynsystra þinna eilitið af því að þær eru margar á opinberum vettfangi og  sækjast eftir stöðum þar en þar ræður margt annað en hæfni starfsmanna eins og umræða síðustu daga sýnir. Kona hefur stjórnað Flugleiðum Rannveig Rist er í Ísal fjöldi kvenna er í stjórnunarstöðum hjá Alcoa og lengi mætti telja. En ég vna að við Íslendingar berum gæfu til að taka ekki upp komoniska miðstyringu á atvinnu fyrirtækjum. Begga ef kona á nógu mörg hlutabréf í fyrirtæki hefur hún alla möguleika á að bjóða sig framm í krafti þess. En eigi hún það ekki eiga þá þeir sem eiga meiri eignir í fyritækinu en hún að gjalda kynferðis bara til að hægt sé að segja að kona sé í stjórn Ekki að mínu viti.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 30.1.2008 kl. 21:18

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ha! Begga

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.1.2008 kl. 22:42

6 Smámynd: Sigurður Jökulsson

Þetta er mjög góður punktur hjá þér Inga. 100 konur er ekki mikið framboð miðað við framboð af viljugum karlmönnum. Ef að rétt meðaltal af ráðningum ætti að vera af framboði og dreifing í stjórnunarstöður, er ég nokkuð viss um að þær fá ekki allar stöður. Fyrir utan það að ég væri ekki voðalega æstur að velja stjórnendur af því að þeir settu sig á lista að þeim langi voða voða mikið að fá gott starf og góð laun, sama hvaða kyn því fylgdi. Ég myndi vilja treysta á orðstír minn og falast persónulega eftir starfinu ef að það stæði til boða.

Sigurður Jökulsson, 30.1.2008 kl. 23:04

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt eg við auðvitað hæfasta fólkið/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 31.1.2008 kl. 17:21

8 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Það á ekki að skipta máli hvort kona eða kall stjórni fyrirtæki. Það á aðeins að velja það fólk til starfa sem er hæfast hverju sinni.  Það kom til okkar gestakennari um daginn og var að tala um konur í atvinnurekstri og þar sagði hún okkur frá könnun sem sýndi að konur væru ekki að sækjast eftir stjórnunarstöðum. Þetta var skoðað út frá umsóknum´um stjórnunarstarf það voru ekki margar konur sem sóttu um þessi störf.  Er ekki fyrsta skrefið hjá Konum að sækja um til að fá störfin.  Því mér finnst að í fyrirtækjum eigi að vera bæði kona og karl við stjórnvölinn þar sem hugsunin er önnur  milli kynja og ég held að Það yrði kostur fyrir fyrirtæki.

Þórður Ingi Bjarnason, 31.1.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband