Æi ég bara missi alveg listina á þessu öllu :-/

ÉG get ekki sagt annað en að mér finnist svona bara draga alveg út matarlistinni hjá mér..... ég vil nú frekar halda því fram heldur en að segja en að ég sé hætt að vera hrifin af bakkelsi Frown

ÉG held að kannski væri bara meira gaman að fá svona einhvern annan dag, þegar að enginn er að tala um bollur og fjölda bolla, því að ég hef varla orðið smekk fyrir þessu. En fyrir nokkrum árum síðan, þá hefði ég alveg getað torgað einni svona áður en ég væri búin að telja upp á 10, þó að stór hún séGrin nammi namm, svo kannski um leið og ég fæ bollu á bolludag verð ég alveg vitlaus og vil fá aðraTounge

Kveðja,

Inga Lára Smile


mbl.is 20 kílóa rjómabolla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Hvað með Sprengidag þá er saltkjöt,baunasúpa og soðkökur.Kv.kokkurinn

Guðjón H Finnbogason, 3.2.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Neii Guð, saltkjöt og baunir eru alveg geðveikt góðar Þú kæri kokkur hlýtur að hafa nóg að gera þessa dagana ? eða kallaru þig bara kokkinn hér ?

Inga Lára Helgadóttir, 3.2.2008 kl. 19:48

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Bolla, bolla, vona að frændi nái að flengja þig í fyrramálið, þú 'listarlausa lystakona...'

Steingrímur Helgason, 3.2.2008 kl. 20:21

4 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ég er búinn að borða nokkuð margar bollur í dag og á eftir að borða nokkrar á morgun.  Sem betur fer er þessi dagur bara einu sinni á ári.  Svo verður borðar mikið af saltkjöti á sprengidag.

Þórður Ingi Bjarnason, 3.2.2008 kl. 20:22

5 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já þið eruð greinilega betri en ég mörg hver ykkar, ég vona að listin verði orðin góð hjá mér á morgun, hafði ekki neina allavega í kvöld

Inga Lára Helgadóttir, 3.2.2008 kl. 20:59

6 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt/ Bollur eru góðar!!! en saltket og baunir betri!!!Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 3.2.2008 kl. 22:32

7 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já ég get ekið undir það, borðaði vel af saltkjöti og baunum í dag, alveg úr tveimur diskum

En ok H----r, ég lofa að muna að hafa lyst með Y-i næst

Inga Lára Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og sex?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1694

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband