Tveimur dögum of sein......

.....að sjá Björn Bjarnason dómsmálaráðherra í Silfri Eigils, en mikið fannst mér gaman af honum þar, bæði er hann að mínu mati húmoristi, heiðarlegur og mjög mikill karakter Smile alveg eins og ég bjóst við, nema bara enn skemmtilegri en áður.

Ég mæli með því við þá sem sáu ekki þáttinn að kíkja inn á www.ruv.is og finna þar Silfrið síðan síðasta sunnudag.

Kær kveðja,

Inga Lára Wink
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mikið sakna ég nú þeirra tíma þegar þú trúðir frekar á jólasveininn & annað meinlausara en Björn Taizer ......

Steingrímur Helgason, 5.2.2008 kl. 20:31

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Æi það er auðvitað alltaf gott að vera bara krakki og þurfa ekki að hugsa um neitt

En Steingrímur ég man líka góða tíma á Ning´s ? ég hef ekki fengið svoleiðis lengi, ertu enn í bænum ? krakkarassgatið var lasið um helgina og því varð ég að vera heima. 

Kveðja,

Litla systir

Inga Lára Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sextán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1710

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband