Þetta með lækkun stýrivaxta.....

......ég er alveg pottþétt á því að þegar sumir eru að halda því fram að við munum fara í eitthvað lánarugl um leið og stýrivextir eru lækkaðir, þá er nú bara alveg hægt að koma því öðruvísi fyrir.

Ég meina við erum öll alveg í sjokki núna í dag og síðustu daga, fólk út um allt land eru að hringja í Rauðakross símann, neyðarsímann sem geðdeildin var að opna og fleiri hjálparþjónustur, þvi að allt er í rugli og við vitum ekkert hvert við erum að stefna.

Ég sjálf er með lán sem ég þarf að standa í skilum við og það er þokkalega niðurdrepandi að vera í íslensku samfélagi í dag. Ég get alveg lofað því hér.... opinberlega að ég mun EKKI taka mér milljón króna lán til að fara dekurferð til Kanarí um jólin ef að lánin okkar fara að verða hagstæðari.... við erum öll búin að öðlast smá leiðinlega reynslu í þeim málum sem eru í gangi hjá okkur í dag og förum vonandi að vera nægjusöm með okkar.

LÆKKUM STÝRIVEXTI !!!

Inga Lára 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú meiri vitleysan.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 20:08

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já kallinn minn, meiri vitleysan alltaf hlakka til að sjá þig á morgun

Inga Lára Helgadóttir, 10.10.2008 kl. 20:16

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hmm, ég þekki einn sem að er að fara til kanarí núna bráðlega, sem að bítur frá sér þína fyrrum flokksfélaga.

Við vitum öll hvaðan vitleyzan var uppsköpuð, er það ekki, ~zhyzta~ ?

Steingrímur Helgason, 10.10.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Jamma og jæja já þá

Kveðja

zhyzta

Inga Lára Helgadóttir, 10.10.2008 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og einum?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 1623

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband