Heyrðu mig nú :(

Hvað er eiginlega í gangi hér ? Mér finnst hann vera alveg orðinn viti sínu fjær maðurinn Frown ég trúi því ekki að hann sé að láta svona, ég bara trúi því ekki. Og ef hann ætlar sér að kljúfa Sjálfstæðisflokkinn og eyðinleggja fyrir ríkisstjórninni, hvað ætlar hann sér að fá út úr því ? Menn eiga að vera í stjórnmálum því að þeir vilja hafa áhrif til góðs fyrir okkur sem erum í landinu.

Ætlast hann líka til þess að menn fari að snúa baki við Geir til að koma til hans, sem er búinn að láta svona. Aldrei hafði ég búið við því að ÉG ætti eftir að hugsa svona í hans garð Woundering.... en mér er misboðið.

Mig langar að vita hversu mikið af öllum þeim áföllum sem hafa dunið á okkur eru af völdum útrásarvíkinga og svo hans ? Mig langar líka að vita hvernig Geir ætti eftir að blómstra ef hann væri ekki svona undir hælunum á Davíð lengur. Margir sem hafa sett út á það, sem segja svo Geir samt vera fínan kall.

Kveðja,
Inga Lára


mbl.is Eitthvað rotið í Seðlabankanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Davíð hefur ítrekað reynt að stoppa þessa þjófa sem stálu landinu og settu okkur í skulda súpu,Geir er of góður maður til að takka á því

ADOLF (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 13:22

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Davíð var alltaf ílla við ríkisstjórn með Samfylkkingunni og er enn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.12.2008 kl. 20:49

3 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Davíð hefur bara reynt að stoppa þá sem ekki eru honum þóknanlegir hann hatar baugsfeðga en hampari bjúgúlfsfeðgum staðreynd

Jón Rúnar Ipsen, 7.12.2008 kl. 11:12

4 identicon

Meiri vitleysan.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og ellefu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1625

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband