Er eitthvað að ?

Halló ? Er ekki allt í lagi ? Við erum með menn sem eru að sinna vinnu sinni, var sjálf í mótmælum og lögregla gerði ekkert sem ég taldi óæskilegt. Þeir stóðu þarna og fylgdust með. Hvað vitum við nema einhverjir úr þeim hópi séu að missa allt sitt Woundering ........ burtu með svona skrílslæti og áfram með kröftug mótmæli !!!

Kveðja,

Inga Lára


mbl.is Sprengjum kastað að lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sammála þessu Inga Lára/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 21.1.2009 kl. 17:06

2 identicon

Ríkistjórnin á bara að sjá sóma sinn í því að segja af sér. Þurfti að spurja að því að þessi mótmæli myndu stigmagnast eins og gerist bara hvar sem er í heiminum?

Hallur (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 17:10

3 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Þessi mótmæli eiga ekki að bitna á lögreglu, þeir eru að vinna sýna vinnu og gera það vel.  látum lögregluna í friði en hendum Geir og hans hyski út. 

Þórður Ingi Bjarnason, 21.1.2009 kl. 17:31

4 identicon

Það er eitt að sinna vinnu sinni. Annað að samþykkja skipanir yfirmanna að beita saklaust fólk grófu líkamnlegu ofbeldi.

Lögregluliðar sem samþykkja að verja landráðamennina og beita þegnum landsins tilhæfulausu ólöglegu ofbeldi eru hrottar.

Spékoppur (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 17:35

5 identicon

Þetta er nú orðið frekar sorglegt...Mótmælendur haga sér eins og hálfvitar og þykjast gera það í mínu nafni - ég held nú ekki. Svo koma menn fram í sjónvarpi og væla yfir þeirri hörku sem lögreglan beitir. Ef einhver lögreglumaður tæki sig til og kastaði gróti, skyri og öðru lauslegu í átt að mótmælendum þá held ég að allt yrði vitlaust. Þetta á ekki bara að virka á einn veg. Lögreglan hagar sér ef mótmælendur haga sér. Annars kemur til átaka. Síðan heyrir maður að lögreglan sé að ráðast á "saklausa" mótmælendur. Ef þú ert á staðnum er óhjákvæmilegt að verða hluti af atburðarásinni. Hópurinn allur verður fyrir aðgerðum lögreglumann, ekki einn og einn einstaklingur. Ég slapp algerlega laus við meiðsli í gær. Sem krakki kærði ég mig ekki um að pabbi minn(sem svo óheppilega vill til að er lögrelgumaður og verður að gera það sem honum er sagt annars missir hann vinnuna og það má hann ekki því við erum á kafi í skuldum eins og aðrir íslendingar) færi í vinnu að morgni og kæmi krambúleraður heim útaf fólki sem hann á ekkert sökótt við. Eins og "kannski" má lesa út úr þessum orðum þá eru aðgerðir mótmælenda farnar að pirra mig virkilega og kemur ekki til greina að ég taki þátt í þeim ef fram heldur sem horfir. Það má kalla mig liðleysu og aumingja og alllt hvað eina en ég ætla að minnsta kosti ekki að haga mér eins og fífl.

Arnar (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 17:37

6 Smámynd: Arnar Hólm Ármannsson

sammála þér nafni....

Arnar Hólm Ármannsson, 21.1.2009 kl. 17:39

7 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Frábært komment hjá þér Arnar, alveg sammála þessu hjá þér. Trúi því ekki að þú sért krakki þar sem þú talar svona skýrt og af mikilli skynsemi.

 En Spékoppur, mér finnst ekki réttlæti í því hvernig þú talar um störf lögreglu, þó að einhverjir þar séu svartir sauðir eins og í öllum öðrum fagstéttum.

Takk öll fyrir kommentin,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 21.1.2009 kl. 18:17

8 identicon

Takk Arnar og Inga...nei ég er ekki krakki. Notaði það sem dæmi ;)

Arnar (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og þremur?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1625

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband