Ein stór hugleišing hjį mér....

....ķ kjölfariš af fréttinni. En meš žvķ aš hafa lögregluhund meš lögreglumönnum, žį finndist mér lķklegra aš betur vęri komiš fram viš lögreglur. Vęri ekki snilld aš gera allt til aš bęta ķmynd lögreglužjóna og gera allt til aš žeim sé sżnd mikil viršing ?Woundering

Margir eru ósammįla žvķ og segja žį ķ mörgum tilfellum vera vanhęfir og jafnvel dónalegir, en hvernig koma margir hverjir fram viš žį ? hvernig ętli sé aš vera ķ mjög erfišu og vanmetnu starfi eins og lögreglan ?

Ég er ekki aš segja aš allir vanmeti störf žeirra, langt žvķ frį, en žaš žarf aš efla viršinguna viš žį.Wink

Kvešja Inga Lįra Smile


mbl.is Hundar ašstoša viš eftirlit ķ verslanamišstöšvum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Jį Lögregla į aš var sżnileg og mikiš į feršinni/en viršing veršur aš vera beggja veggna /Eg vil kurteisi viš mig og ašra enda kurteis sjįlfur aš marki/En žaš er alltaf til lišur sem ekki tekur neitt tillit til annar og viš žį vešur löggan aš hafa sinar ašferšir  /Kvešja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 28.5.2007 kl. 23:50

2 Smįmynd: Bragi Žór Thoroddsen

Žaš er annaš ķ žessu mķn kęra:  Ekki veršur viršing manna af hundi hans einum komin. 

Stundum eru menn ķ žessu starfi mannlegir, en žaš viljum viš ekki eša hvaš?  Stundum og stundum ekki.  Žetta žarf aš fara dżpra en hafa hunda sér viš hliš.  Hvernig ętlar žś višskipti lögreglu viš börn og fulloršna sem hręddir eru viš hunda?  Skošašu įsżnd lögreglu alheims okkar sem beitir hundum ķ A... Ghraib.

Hundar hafa mikiš veriš notašir bęši af her og lögreglu og viršist į stundum erfitt aš gera sér ljóst hvoru megin viš tauminn hundurinn er.

Meš fullri viršingu fyrir žessu lķtt metna starfi en hatri śt ķ žaš sem ég hef sjįlfur žolaš af žeirra hendi.

vcd

Bragi Žór Thoroddsen, 30.5.2007 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af einum og įtjįn?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 1644

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband