Ekki furša ég mig į žvķ :-/......

.....aš śrkomumet hafi veriš slegin žessa dagana. Allir bśnir aš vera hundvotir og ég hef ekki vitaš eins miklar śrkomu lengi eins og nśna. Lengi svo ég muni, segi ég Wink metin eru vķst aftur um 30 įra skeiš og ég hef ekki einu sinni nįš žeim aldri Grin.

En góši Guš, viltu hętta aš lįta rigna į okkur ? Halo....nei žetta var kannski ekki viš hęfi, en ég vona aš žessu fari aš linna, žaš er svo langt sķšan ég heyrši fólk segja, sumariš var svo gott og žaš er nś aldeilis bśiš aš bęta žaš upp Blush....en žaš er svolķtiš langt sķšan ég heyrši žaš sagt sķšan, og bśiš er aš rigna nįnast stöšugt sķšan žį Frown

Kvešja til ykkar allra,

Inga LįraKissing


mbl.is Śrkomumet féllu į aš minnsta kosti 33 vešurstöšvum ķ október
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af einum og tólf?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 1654

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband