Loksins einhver višurkenni DV blašamann brjóta sišareglur....

Žaš er alveg ótrślegt hvaš mér og mörgum žeim sem ég hef rętt viš, finnst blašamenn DV oft vera sišlausir og ósmekklegir.

Mér finnst hinsvegar slęmt žar sem blašamenn DV hafa komist upp meš allt of mikiš. Ég get tekiš sem dęmi žegar žeir fjalla um glępi sem hafa veriš framdir og dęma įkvešinn geranda ķ mįlinu įšur en bśiš er aš dęma ķ viškomandi mįli. Aš dęma mann sem sakamann er glępur aš mķnu mati og kemur einnig fram ķ sišareglum Blašamannafélags Ķslands aš blašamašur eigi ekki aš fella dóm į einstakling ķ blaši fyrr en bśiš er aš dęma ķ rétti ķ viškomandi mįli.

Ég hafši eitt sinn samband viš blašamann žar sem mér og fleirum var misbošiš į ógešfelldan hįtt, en ķ žvķ tilfelli var veriš aš kalla einstakling moršingja įn žess aš bśiš var aš dęma hann sem slķkan.

Blašamašurinn sagši viš mig ķ sķmann aš honum vęri sama hvaš mér eša öšrum finndist og vildi gera spennandi frétt. Žegar ég spurši hvort hann vęri tilbśinn aš ganga žetta langt žó aš žetta fęri illa ķ marga einstaklinga og eyšinlegši mannorš, žį sagšist honum vera sama og vera sama um hvaš mér finndist. Žessi einstaklingur var hjį DV og ég sį nokkrar fréttir eftir hann sķšan žį. Hef kallaš DV "sorpritiš" sķšan.

Ęi, varš ašeins aš tjį mig hér um žetta Blush

Bestu kvešjur til ykkar kęru bloggvinir,

Inga Lįra Cool


mbl.is Blašamašur DV braut sišareglur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś segir: Ég get tekiš sem dęmi žegar žeir fjalla um glępi sem hafa veriš framdir og dęma įkvešinn geranda ķ mįlinu įšur en bśiš er aš dęma ķ viškomandi mįli.

Mér žętti gaman aš sjį dęmi frį žér. Žaš er stefna DV aš birta ekki nöfn nema viškomandi hafi veriš dęmdur. Ķ undantekningartilfellum ekki ef viškomandi hefur veriš handtekinn fyrir alvarlegt lögbrot og blašiš hefur fengiš stašfestingu į hver var aš verki. Dęmi um žaš mį nefna innflutningin į fķkniefnunum į Fįskrśšsfirši ķ september. 

Žś veršur aš athuga aš DV ķ dag er ekki žaš sama og fyrir įri sķšan eša tveimur. Žaš eru ašrir eigendur, ašrir ritstjórar og ašrir blašamenn. Fólk viršist gleyma žvķ ķ sķfellu. 

Jón Freyr (IP-tala skrįš) 8.11.2007 kl. 20:00

2 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Dv er sorprit ekkert annaš.  Žeirra blašamennska er ekki góš hśn var verri fyrri 1-2 įrum en hśn hefur ekki lagast mikiš.  Allar žęr fréttir sem ég sé ķ Dv tek ég meš fyrirvara. 

Žóršur Ingi Bjarnason, 8.11.2007 kl. 20:22

3 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Jón Freyr, ég er ekki aš fara aš nafngreina fólk sem hefur veriš dęmt af DV įšur en viškomandi var dęmdur sekur fyrir žaš sem hann gerši. Mér finnst žaš alveg eins sišlaust aš bišja mig hér aš nafngreina hann sem ég er aš tala um ķ žessu dęmi mķnu.

Eina sem ég var aš segja var aš ég hafši reynslu af žessu sjįlf.

Tek undir meš žér Žóršur Ingi takk fyrir kommentiš

Kvešja,

Inga Lįra 

Inga Lįra Helgadóttir, 8.11.2007 kl. 21:19

4 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Jį sko, žį žigg ég heldur mitt nišursošna moggerķis mįlgagn daglega.  Žar eru sko vönduš vinnibrögš & réttar skošanir.  Annaš en mįnudags Déwaffiš em aš fylgir frķtt meš Sżn II mér til óblendinnar skemmturnnar ķ ógleši minni.

Lengi lifi hin eina rétta frétt ķ réttu blaši.

Steingrķmur Helgason, 8.11.2007 kl. 23:45

5 identicon

Ég er alveg sammįla žér meš aš margt hefši betur mįtt fara hjį DV ķ gegnum tķšina en hitt finnst mér alvarlegra mįl aš viš skulum gleyma žvķ hvaš DV hefur gert gott fyrir okkur lķka. Mį žar nefna handrukkaramįliš fręga og umfjöllun žeirra um barnanķšinga. Ég hef heyrt žvķ fleygt af mér fróšari mönnum og hljómar žaš alls ekki ósennilega aš myndbirtingar af barnanķšingum sé lang įhrifarķkasta leišin ķ aš veita žeim žjóšfélagslegt ašhald eins og okkur ber aš gera. DV er eini fjölmišillinn sem žaš hefur gert aš einhverju rįši og ég sem foreldri virši žį fyrir žaš.

Mér finnst ekki hęgt aš kalla DV sorprit, en ég hika ekki viš aš kalla lesendur žess ķ gegnum tķšina hręsnara.

En mikiš er nś gott aš viš séum ekki alltaf öll sammįla :) Žurfum aš fara aš heyrast sem fyrst.

Knśs !!

Halla (IP-tala skrįš) 9.11.2007 kl. 15:19

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og tuttugu?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 1699

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband