Ótrúlegt að VG skulu ALLTAF vera á móti öllu, þeir eru FÝLUPÚKAR !

Eins og fram kom í fréttinni, að þá eru þarna flokkar sem eru ánægðir með svör Geirs varðandi losun gróðurhúsalofttegunda, en ég held líka að eitthvað mikið þurfi að ganga á til að VG verði ánægðir, sáttir og sammála um eitthvað Wink

Ég held að sumir (þingmenn) ættu að slá þessu upp í kæruleysi einu sinni, aðeins að róa hugann og hætta þessari stífni og fara að fá sér í glas eða eitthvað Whistling

Alveg ótrúlegt eins og magrir hverjir eru nú flottir þarna í VG, það eru sko góðir í þeim hópi eins og annarsstaðar Cool

Kveðja,

Inga Lára


mbl.is Geir: Eigum að reyna að fá samþykkt nýtt íslenskt ákvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Við eigum ekki að sækja um heimild til að geta mengað meira.  Við eigum að reyna að´draga úr losun gróðurhúsalofttegunda eins og hægt er. Það er ekki gert með því að fá að auka losun.

Umhverfismál eru ofarlega í huga mér núna þar sem ég er að skrifa BA ritgerð um umhverfisvottanir í ferðaþjónustu.

kv

Þórður Ingi

Þórður Ingi Bjarnason, 7.11.2007 kl. 16:02

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú ert nokkuð svo herská Inga Lára við VG, en slærð þéim svo smá gullhamra persónulega líka, það er nú ágætt!

En það er nú það, eins og Þórður INgi segir, þá er þetta ekki einfalt mál og ráðlegast að stíga varlega til jarðar! En kannski verður þessi umræða bara úrelt eftir einhvern tíma, tækniþróun svo ör og til dæmis hvað álframleiðsluna varðar, eru teikn á lofti minnir mig um önnur efni í bíla og flugvélar, em e.tv. eru mun umhverfisvænni í vinnslu! SVo er líka svo langt þangað til að 2013 rennur upp, að hamingjan má vita hvort við verðum nokkuð yfir höfuð að ræða einhver svona mál mikið, heldur eitthvað allt annað!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.11.2007 kl. 16:37

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En blessuð vertu nú ekkert um of að hvetja þá til að detta ´íða, sumir þingmenn eiga nú fullt í fangi með sig samt haha!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.11.2007 kl. 16:39

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Áfram Þórunn Sveinbjarnardóttir!

Áfram Vinstri grænir!

Árni Gunnarsson, 7.11.2007 kl. 19:03

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þeir voru meira að segja, sem betur fer, á móti því að mynda ríkisstjórn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 8.11.2007 kl. 22:06

6 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ertu alveg viss um það Högni, að þeir hefðu ekki viljað það ?

Inga Lára Helgadóttir, 9.11.2007 kl. 10:55

7 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

ÉG vil nú taka það fram hér svo að komi ekki misskilningur, að eins og kannski sést í færslu minni, þá var ég ekki að taka afstöðu í málinu. En oft er talað um að VG séu alltaf á móti, að það sé þeirra mottó og fannst mér tilvalið að koma með færsluna

Eins og einn segir hér að ofan að ég sé að slá þeim smá gullhamra, að þá lít ég ekki á það þannig, mér finnst margt af því sem þeir halda fram vera rétt og gott og sammála þeim í mörgu,

en þið megið ekki misskilja mig neitt illilega,

Bestu kveðjur,

Inga Lára Helgadóttir

Inga Lára Helgadóttir, 9.11.2007 kl. 11:58

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já Inga ég er vis um það Steingrímur þorir ekki, sem betur fer, að taka á sig þær ábyrgðir og ekki síður það að ég held að hann sé ekki tilbúinn að breyta um stíl og hætta að öskra úr ræðustólnum á Alþingi hvað þá að sé tilbúinn að hætta að kalla frammí.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 9.11.2007 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og tíu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1653

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband