Aaaaaalveg að springa núna :)

Spáið í það að á sunnudag, eftir tvo daga, eru aðeins tvær vikur þar til 1. sunnudagur í aðventu verður haldinn Smile

Mikið rosalega hlakka ég til að setja upp seríur og fleira jólaskraut og auðvitað að kveikja á fyrsta aðventukertinu Wink

Ég er búin að ákveða flest allar jólagjafir, er búin að ákveða hvað ég ætla að kaupa í mat, af bakkelsi og sætindum og hvar ég ætla að kaupa jólatréð Grin ....en ég hef lítið getað gert fram að þessu þar sem bæði ég og maðurinn minn erum á fullu í prófundirbúningi Shocking

Er einhver byrjaður eða búinn að undirbúa ? Joyful

Kveðja Inga Lára 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Mikið skil ég þig vel, Við erum að verða búinn að kaupa allar jólagjafir.  fyrstu helgina í des þá ætlum við að klára öll jólainnkaup.  Ég byrja alltaf að undirbúa jólin í nóv þar sem ég er hluti af Hurðaskelli Leppalúðasyni og hann er jú alltaf að undirbúa  Jólin http://blog.central.is/hurdaskellira

Gleðileg Jól

Þórður Ingi Bjarnason, 16.11.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Slóðin var ekki alveg rétt en  hér kemur hún rétt http://blog.central.is/hurdaskellir

Þórður Ingi Bjarnason, 16.11.2007 kl. 15:59

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Eftir því sem ég veit best, þá eru jólin enn í desember. Þá tilheyrir að gera hreint og komast smátt og smátt í hátíðarskap!

Magnús Geir Guðmundsson, 16.11.2007 kl. 17:20

4 identicon

Það er gott að leyfa sér að hlakka til. Ég er ekkert búin að undirbúa - nema bara kaupa flugmiða heim til Íslands - en langt síðan ég byrjaði að hlakka til...

Kær kveðja

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og níu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband