Farin að dreyma um mikinn hita, sundlaugar og sólböð

Hvor ætli hafi verið meira heillandi Hefner eða Cruise ? Sá síðarnefndi er nú ekkert ómyndalegur, en ég hef bara séð þann fyrri nefnda sem gamlann kall, sem er ofnotaður af konum því hann á helling af peningum Winkhaha

Reyndar hef ég séð þátt þar sem heimili hans var sýnt og gaðurinn og sundlaugar og sona, það væri ekki leiðinlegt að eiga svona eins og viku þar eða tvær á góðum og heitum sumardögum Wink .......æi núna er mig farið að dreyma sólarströnd, hlýtt veður og svona Halo

Jæja, ég bið að heilsa ykkur í bili,

Inga Lára  

 


mbl.is Tom Cruise fer í sloppinn hans Hefners
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst þeir ámóta grænbóluvaldandi.. grrrrr! Eldgamall múmíugraðkall frá því í fyrri fornöld og ömurlegasta vísindageimvera sem heiminum tókst að framleiða. What a pair.. eða þvílík pera, svo maður þýði nú Jónasi til heiðurs..

En á jákvæðari nótum, góða helgi þarna yfir hafið!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 17.11.2007 kl. 03:22

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og ellefu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 1663

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband