Leišindarmįl.

Virkilega sorglegt, aš einstaklingar skulu vera aš brjóta af sér į žennan hįtt. Mér datt nś ķ hug žegar ég las fréttina, hvort aš vęri ekki minna um rįn žar sem svo mikiš af greišslum į raftęku formi vęru notašar. Žį meina ég meš debet og vķsakortum.

Eitt sem kom mér į óvart var aš rįniš hafi veriš framiš į žessum tķma dags........ hélt aš žetta vęri yfirleitt framiš į öšrum tķmum...... en svo er žaš lķklega vitleysa ķ mér.

Kvešja,

Inga Lįra


mbl.is Vopnaš rįn ķ söluturni ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Jį Inga Lįra žetta er haršnandi heimur sem viš lifum i !!!!Kvešja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 18.11.2007 kl. 16:39

2 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Žaš hefur oft veriš sagt ef eitthvaš žarf aš gera,aš fyrsti tķminn sé bestur,samt į ég nś ekki von į žvķ aš svona mannskapur pęli ķ slķku.

Ofbeldi og ruddamennska į öllum svišum viršist ekki lįta sig neinu skipta hvaša stund dags er, žegar til skarar er lįtiš skrķša.Einhvern tķma hefši žaš žótt saga til nęsta bęjar aš afgreišslustarf į sjoppu eša ķ bśš gęti oršiš lķfshęttuegt,sem er samt aš verša aš veruleika..           **aš heilsa. 

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 18.11.2007 kl. 17:16

3 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Ég spurši eitt sinn afa minn hvernig hinum fyndist afbrot vera aš žróast.  Hann var ķ lögreglunni ķ 40 įr.  Hann sagši aš žegar įvķsanir minka ķ umferš žį eykst afbrot og bśšarįn verša algengari.  Hann vildi meina aš įšur fyrr žį nżttu menn sér aš geta skrifaš innistęšulausa įvķsun og nįš sér žannig ķ peninga til aš fjįrmagna sżna neyslu.  En ķ dag žegar allt er oršiš rafręnt žį žarf aš ganga lengra og afbrotinn verša alltaf stęrri og stęrri.  Žetta er ekki gott žegar fólk brżtur svona afsér.

Žóršur Ingi Bjarnason, 18.11.2007 kl. 17:40

4 identicon

Nau, nau, Inga Lįra bara byrjuš aš tjį sig į veraldarvefnum Fyndiš aš aš ramba inn į žetta. Sérstaklega žar sem ég kķki yfirleitt aldrei į komment į fréttir (nema ķ mesta lagi til aš hlęja aš žeim)

Kv. frį Kaupmannahöfn 

Brynjar (IP-tala skrįš) 18.11.2007 kl. 20:48

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af sjö og fimmtįn?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 1708

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband