Til hamingju Eva :)

Jæja góðu bloggvinir og Eva ef þú lest þetta.

Núna í nokkra mánuði hef ég fylgst með vinkonu minni úr ræktinni vera að hafa sig til fyrir Ice-fitness mótið sem haldið var í kvöld í Laugardalshöllinni.

Ég er búin að horfa á hana keppast með þvílíkum krafti og dugnaði og taldi mig nú vita alltaf þegar ég sá hana að hún mundi vinna þessa keppni. Tek nú samt fram að ég hef ekki hundsvit á slíkum keppnum og veit ekkert hvað þarf til þess að komast áfram í svona........ en ég vissi samt að manneskja eins og hún mundi standa uppi sem sigurvegari Smile Hún er metnaðarfull, kröftug, heiðarleg og góð manneskja, sem ég held að færi ekki út í svona nema taka það verulega alvarlega og því vissi ég að hún mundi allavega ná alveg rosalega langt Wink

Ótrúlega gaman að fá að vera vitni að því hvernig hún náði þessu markmiði sínu og hún er mér sko sönn fyrirmynd. Hún er alger hetja Kissing Til hamingju Eva mín og það var gaman að fylgjast með þér, sérstaklega síðustu vikurnar. Svo var bara best að sjá þig vinna í kvöld, en sonur minn var mikið lasinn og sátum við fjölskyldan því fyrir framan sjónvarpið og fögnuðum sigri þínum.

Bestu kveðjur,

Inga Lára Helgadóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1668

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband