Kallast þetta ekki að skerða þjónustu ?

Nú á að fara að spara á heilsugæslustöðvunum, en sagt er í sömu frétt að eigi ekki að láta þann sparnað bitna á þeim sem eru veikir.....

....samt á að minnka heimahjúkrun um alveg 20%, leggja niður skólaheilsugæslu, mæðravernd og miðstöð heilsuverndar barnaWoundering mér finnst þetta ekkert hljóma neitt rosalega vel, en þó að fréttin hljómi alls ekki vel í mín eyru, þá er kannski eitthvað sem liggur að baki sem ég hef ekki vit á.

Er einhver tilbúin að fræða mig eða er verið að taka skref aftur á bak í heilbrigðismálum ? Halo

Kveðja,

Inga Lára Helgadóttir 


mbl.is Yfirlæknar leggja til sparnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Miðað við þennan sparnað þá hlýtur þjónusta að skerðast.  Og ef þeir sem eru veikir verði ekki fyrir skerðingu hver verður þá fyrir henni því ég held að enginn fari til læknis nema að eitthvað sé að.

Kveðja til Þín Inga Lára

Þórður Ingi

Þórður Ingi Bjarnason, 7.12.2007 kl. 19:07

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér finnst nú fremur líklegt að dregið verði úr þjónustu með auknum sparnaði.

Ekki þó síst þegar eftir er að greiða birgjum 300 milljóna kr. skuld sem taka verður af fjárveitingu næsta árs.

Árni Gunnarsson, 7.12.2007 kl. 22:36

3 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Það að skera niður heimahjúkrun um 20% hlýtur að þýða skerta þjónustu.  Hefur heimahjúkrunarfólk verða að hjúkra heilbrigðu fólki heima? Mjög furðulegt verð ég að segja. 

Þórdís Bára Hannesdóttir, 7.12.2007 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og einum?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1699

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband