Algjör viðbjóður.....

Get ekki sagt annað en að svona læti, að berja og sparka í lögreglu sem er að sinna starfi sínu að ætti að liggja þung refsing þarna að baki. Þvílíka svívirðing og ruddaháttur.... ég á ekki til orð. Þessir drengir hafa ekki rétt á því að kalla sig mótmælendur, ég hef mætt og mótmælt, ber fulla virðingu fyrir lögreglu og varð stolt af þeim mótmælendum sem vörðu lögregluna fyrir þeim sem köstuðu steinunum.

Ég ræddi við lögreglu þegar ég mætti við mótmælin. Hann mátti lítið segja mér hvernig hann upplifði að vera þarna, en þarna var maður, sem kannski var í verri félagslegri og fjárhagslegri stöðu en margur sem mótmælti, .... og kannski ekki. Hvað veit ég ? Woundering

Svona hyskisskapur, að ráðast svona á lögreglu, bara inn með svona menn og fá hafragraut einu sinni á dag BÚIÐ ! Enda augljóst að þessir drengir bera ekki virðingu fyrir sjálfum sér hvort sem er.

Kveðja,

Inga Lára (alveg svakalega hissa og reið núna)Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og þrettán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband