Magnaš :)

Ég hef svo oft, eins og vęntanlega nęstum allir ašrir, hugsaš śt ķ žaš hve oft fólk talar hér um vešriš ef žaš hefur ekkert merkilegt aš segja. Nśna sķšast ķ dag hitti ég eina mjög įgęta nįgrannakonu mķna žegar ég kom inn į minn stigagang og viš vorum samferša upp ķ lyftunni og viš bśum į sömu hęš. Alla leišina upp žį tölušum viš um vešriš, viš geršum žaš ķ gęr lķka Wink .... svolķtiš skondiš LoL

Hvaš er žetta ķ okkur sem gerir žaš aša verkum aš vešriš veršur einhver flóttaleiš śt śr žögulli samferšaleiš inn ķ hśs og nokkrar hęšir ķ lyftu ? Žetta į aušvitaš ekki bara viš um mig og žessa nįgrannakonu, žetta er bara svo algengt ? Cool

Kvešja,

Inga Lįra Helgadóttir 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Ekkert er slęmt aš tala um vešur/žaš spilar mikla rullu i lifi okkar allra/en er mikill vešurmašur og hefi veriš Žaš alla tiš/Kvešja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 4.6.2007 kl. 22:16

2 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Jį sęl aftur shystir mķn algóš & tak 4 sisd.

Seg mér, hvernig er vešriš hjį žér žarna uppi ķ efstu gólan hęšum ?

S

Steingrķmur Helgason, 4.6.2007 kl. 23:50

3 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Takk fyrir kommentin öllsömul

Ég var einmitt aš hugsa um žetta rétt įšur en ég kķkti į tölvuna aftur og įkvaš aš athuga hvort einhver vęri meš góša skżringu į žessu, en ég hef lķklega fundiš žį bestu ..... sem er svona:
žar sem viš förum aš sofa į kvöldin og vitum ekki hvort aš muni snjóa, vera rigning eša sól og hiti žegar viš vöknum, žį eigum viš erfišara meš aš plana tķma okkar aš einhverju leiti og viš erum mjög hįš žvķ aš spurja okkur sjįlf aš žvķ hvort aš verši rigning, 25 stiga hiti eša snjór og gaddur žegar viš vöknum upp. Gętu žessar hugleišingar okkar oršiš til žess aš viš röbbum um žaš viš nįgranna okkar og ašra įgęta einstaklinga sem viš rekumst į ķ daglegu lķfi ?

En mig langar nś aš leišrétta žaš ef einhver hefur misskiliš, aš žį hef ég alls ekki neikvęš višhorf gagnvart žessum umręšum, žvert į móti žęr eru nś jafnvel byrjunin į mikiš lengri samręšum um allt önnur mįlefni. En ég komst aš žeirri nišurstöšu aš hugsanlega vęrum viš alltaf aš tala um vešriš, žvķ aš žaš er svona mikill įhrifavaldur į daglegt lķf hjį okkur hér į skerinu

Zteini minn, žaš er alveg klikkaš rok hérna og mikil rigning og ekki beint gönguvešur ............ semsagt ojjjjj

Kvešja til ykkar hér aš ofan,

Inga Lįra Helgadóttir 

Inga Lįra Helgadóttir, 5.6.2007 kl. 00:23

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fjórum og įtjįn?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 1647

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband