Ok, sko......

Nśna er mikiš bśiš aš tala um bišlista eftir heilbrigšisžjónustu og aš heilbrigšiskerfiš standi ekki undir vęntingum fólks. Žį er ég aš tala um vegna manneklu, skorts į plįssi fyrir inniliggjandi sjśklinga innan spķtalans og fl.

Ef veriš er aš gera įętlanir ķ dag til aš męta žörfinni eins og hśn er ķ dag, žį veršur skorturinn eins mikill į nęsta įri og hann er nśna ķ įr og bśinn aš vera öll sķšustu įrin Woundering

Oh, kvešja,

Inga Lįra HelgadóttirSmile


mbl.is Skjólstęšingum LSH hefur fjölgaš um 3% į įrinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Hjįlmar

Bišlistar eftir sjśkrarżmum og ašgeršum, sem ekki teljast lķfsnaušsynlegar, munu alltaf verša įkvešiš vandamįl ķ heilbrigšiskerfinu.

... en ég hef fulla trś į žvķ aš žessi rķkisstjórn geri įtak ķ žessum mįlum sem öšrum - žaš var loforš og viš žaš skulu menn standa!

Gķsli Hjįlmar , 5.6.2007 kl. 21:48

2 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Jį Gķsli minn, ég veit aš žś hefur svakatrś žvi aš Samfylkingin er komin inn, en er žetta eitthvaš sem mun breytast ?

Inga Lįra Helgadóttir, 5.6.2007 kl. 21:53

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Žaš er ekkert merkilegt ķ žvķ aš žiš muniš loforšin, dona fyrst ķ staš.  Žaš er merkilegt aš žiš muniš ekki hvenęr sömu flokkar lofušu žessu sama sķšast, meš litlum efndum.

Viš hin krossum bara okkar frjįlslyndu tęr & fingur & blķstrum svanavatniš į mešan. 

S.

Steingrķmur Helgason, 5.6.2007 kl. 22:33

4 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Žessu veršur ekki breitt nema aš virka einkageirana/žaš į bara aš kosta žaš sama,og allt mun leysast/kvešja/ Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 7.6.2007 kl. 21:38

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og sex?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 1695

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband