Hverjir gáfu blóð í dag ?

Alþjóða bljóðgjafadagurinn var í dag. Bara svona að forvitnast hvort að einhver hér hafi lagt inn Wink

Ég gerði það reyndar ekki, er voða lítil og kjarklaus þegar kemur að nálum, svo að þarna er ekki um mína sterkustu hlið að ræða Crying

En það voru milli níu og tíuþúsund sem gáfu blóð í dag, enda veitir ekki af, þar sem blóðbankinn er gjarnan blankasti banki landssins en ætti að vera einn sá ríkasti.

Ég ætla nú að fara og laga þessa skrattans fóbíu mína og mæta á næsta ári ErrmFrownGasp

Tökum höndum saman kæru landar og fyllum bankann Smile

Kveðja Inga Lára Helgadóttir 


mbl.is Blóðið flæðir í Blóðbankanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Jæja er þetta virkilega /var ekki þessi Alþjóðablóðdagur 14/06/07 en ekkert um það ,eg gaf blóð þar til eg þurfti að nota blóðþrýstingsmeðul þá sjálf hætt,annars gaman að heira frá þér Inga Lára /kveðja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 24.6.2007 kl. 21:08

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég gef blóð reglulega,en ekki í þetta sinn,þetta er frábær leið til að hjálpa sjúkum.

María Anna P Kristjánsdóttir, 26.6.2007 kl. 17:45

3 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Sendi þér bros og hlátur inn í daginn, eigðu góðan dag.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 21.7.2007 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fimm?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband