Þetta er nú ekkert lítið :)

 Las frétt á mbl.is um að lögreglan á Selfossi hefði tekið 10 einstaklinga fyrir að keyra beltislausir. Sektin við því eru 10.000 krónur en 7.500 kr. ef greitt er innan mánaðar.

Þetta finnst mér vera alveg fáránlegt. Ég sjálf er nú svo mikið "nörd" í augum sumra að nota alltaf bílbelti, en þetta mun ekki bara spara okkur sem notum beltin líf okkar, heldur veskið líka..... Wink

Mér finnst þetta rosalega mikið að vera svo mikill trassi að muna ekki að setja á sig bílbelti, þetta er nokkuð sem foreldrar eiga að kenna börnum sínum og beltin hafa bjargað mörgum mannslífunum... svo af hverju ekki að nota þau ? Woundering

Kveðja,

Inga Lára Helgadóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ég get ekki setið í bíl án þess að vera með beltið spennt.  Þetta er góð upphæð sem sparast við þessar tvær sekuntur að spenna beltið.

Þórður Ingi Bjarnason, 21.11.2007 kl. 23:09

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það ætti nú bara að vera svo sjálfsagt að spenna bílbeltin að þessar vangaveltur ættu að vera óþarfar. Þó eru alltaf sumir sem láta sér ekki segjast. Sumir deyja óþarflega snemma...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.11.2007 kl. 01:34

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og sautján?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 1655

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband