Já jólin eru að koma :)

Við maðurinn minn fórum einmitt saman að versla restina af jólagjöfum í dag og það kom á óvart miðað hvað við vorum snemma á ferðinni hversu mikil umferð var.

En það er svona, aðeins örfáir dagar til jóla og allir á fullu, en við erum sem betur fer sama og búin að öllu Wink

Kveðja,

Inga Lára 


mbl.is Miklar tafir á umferð í borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ég skrapp til Akureyrar í dag að klára að versla sem vantaði og fór af stað frá Hólum kl 8:30 til að vera í Bónus um leið og opnað var kl 10 það hafa greinilega margir hugsað þannig því það var fullt strax og mikið að gera.  En það er gott að vera búin að öllu núna og helgin verður því róleg.

Gleðileg Jól Inga Lára mín og hafðu það gott um jólin

kv

Þórður Ingi

Þórður Ingi Bjarnason, 21.12.2007 kl. 18:56

2 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Gleðileg jól  ekki týnast í jólaumferðinni!

Valgerður Halldórsdóttir, 21.12.2007 kl. 22:15

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Gleðileg jól til ykkar!!!!!! kveðja Halli gamli!!!!!!!

Haraldur Haraldsson, 23.12.2007 kl. 17:46

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleðileg jól!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.12.2007 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fjórtán?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1668

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband