Eru sumir aš frķka śt ?

Annar var rotašur meš skurš ķ andliti į mešan hinn var meš bitsįr į fingri....... ég meina hvaš gengur į hjį starfsmanni stašarins ? hvaš hefur ķ ósköpunum getaš gerst til aš hann hafi gert žetta ? Woundering

Mér žykir pķnu forvitnilegt aš vita alla söguna, en er žetta dęmi um śtlendingahatur eša gekk eitthvaš į ? Mér finnst bara žessir įverkar vera svo alvarlegir aš starfsmašur getur ekki afsakaš žetta į nokkurn hįtt.

Sį žetta einhver ? 

Kvešja,

Inga Lįra 


mbl.is Dyravöršur dęmdur fyrir lķkamsįrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er ekki flókiš aš lesa sjįlfan dóminn og fį nįnari lżsingu.

Ebeneser (IP-tala skrįš) 12.2.2008 kl. 16:57

2 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Sumir dyraveršir fara langt fram śt sjįlfum sér.

Žóršur Ingi Bjarnason, 12.2.2008 kl. 19:55

3 Smįmynd: Gušjón H Finnbogason

Žarf ekki aš endurskoša starfslżsingu dyravarša.

Gušjón H Finnbogason, 12.2.2008 kl. 22:07

4 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

 Sęl Inga Lįra/žś komst ekki į fundin/žig vantaši sįrlega/Kvešja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 12.2.2008 kl. 23:16

5 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Ęi jį ég komst ekki į fundinn og žótti žaš mjög slęmt mišaš viš atburši sķšustu daga, ertu meš mail hjį mér til aš segja mér eitthvaš ? žaš er sko ilh1@hi.is gef žaš bara upp hér.

Kvešja,

Inga Lįra

Inga Lįra Helgadóttir, 12.2.2008 kl. 23:53

6 identicon

Ertu virkilega aš segja mér aš žś haldir žetta vera sannleikan?!
Žaš hljómar svo fįrįnlega aš dyravöršur rįšist beint į žessa menn af engri įstęšu....žvķ mišur segir mbl.is bara hįlfa söguna og vegna žess aš einu vitnin voru VINIR śtlendinganna žį aš sjįlfsögšu trśši enginn honum žegar hann reyndi aš śtskżra hvaš geršist.


Réttarkerfiš er fariš ķ rugl!

Ónefnd (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 14:13

7 identicon

svona fyrst žaš er veriš aš blogga um fréttina.

Ég vil bara segja mitt įlit į žessum fréttum og žessum dómi.

Nr1. Žaš er hęgt aš deila um frįsögn fešga og žeirra vitna ķ mįlinu.

Nr2. Haldiši virkilega aš ég sem dyravöršur til  7 įra fari aš rįšast aš mönnunum žegar žeir eru margfalt fleirri en ég ?? 

Nr3. Žess ber aš geta žetta eru fešgar sem réšust aš mér ķ žessu umrędda mįli og aš žvķ aš annar slasast fer dómskerfiš alveg ķ gang og ég er sakfelldur fyrir žaš aš hafa żtt manninum frį mér og žį er žaš gert lķklegt aš ég hafi valdiš žessum įverkum į mönnunum.

Nr4. Hvaša heilvita mašur fer aš bķta ķ fingur annars manns ??

Nr5. Frįsögn žessara fešga var ekki einu sinni ķ samręmi viš hvorn annan eša viš nokkurn annan af vitnunum.

Ég var dęmdur vegna žess aš ég var meš dóm fyrir į mér.  

Hvaš varšar ólöglęrt fólk eša fólk sem veit ekki til ašstęšna dyravarša eša žessara įkvešnu ašstašna vinsamlegast kynniš ykkur žessa hluti įšur en žiš fariš aš commenta um žaš aš ég ętti aš fį žyngri dóm eša ekki. 

Sirry sig. Skilorš er ekki fangelsi žaš er rétt, en ég mį ekki gera einn einasta hlut af mér ķ 3 įr. Ekki eins og žaš breyti nokkur, er ekki į įętlun. Hinsvegar ef žś ert löglęrš manneskja, athugašu žį sjįlf hvaš stendur ķ dómsoršum žessa įkvešna dóms. (hann sameinar eldri dóm sem ég hef ekki setiš af mér og žennann frį 6 mįnušum (2 óskiloršs og 4 į frest) ķ 5 mįnuši (1 óskiloršs og 4 į skilorši) sem žżšir aš į heildina litiš minnkar fyrri dómur. Svo aš ég spyr žżšir žaš ekki aš ég hafi veriš dęmdur saklaus samt žurft aš borga žeim fyrir aš hafa kęrt ?? 

Nei ég bara spyr. 

Dyravöršurinn Hlh. (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 15:22

8 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Sęll Dyravöršur,
Mér finnst alveg magnaš aš žś skulir koma hér inn og segja frį žessu og ég sé enga įstęšu til aš trśa žér ekki, enda ekki mitt aš dęma, en fréttin leit alls ekki vel śt. Mér žykir žaš leišinlegt žķn vegna og annarra žeirra sem hafa veriš hafšir fyrir rangri sök.
En ef žś kemur aftur hér inn og lest žetta, veistu žį af hverju fréttin var blįsin svona upp ?

Kvešja og von um aš žér gangi vel,

Inga Lįra

Inga Lįra Helgadóttir, 13.2.2008 kl. 22:07

9 identicon

Žegar śtlendingar eiga ķ hlut žį er mįliš alltaf žannig aš žeir standa hęrra į plani hvaš varšar svona hluti, žannig eru bara lögin og žannig virkar blašamennskja, eins og ég sagši hver sem er getur fariš og kynnt sér mįliš žar sem upptökur frį mįlflutningi og annaš liggur fyrir nišrķ Hérašsdóm.

Fyrri dómurinn sem ég hafši fengiš voru mistök af minni hįlfu og ég fékk aš lķša fyrir žaš, en žegar rįšist er į mann og mašur ver sig meš einhverjum hętti sem mögulegt er žį fęr mašur aftur dóm. Segir bara žaš aš viš erum réttindalaus ef viš verjum okkur gegn įrįsum. 

Kv. Hlh 

Dyravöršurinn Hlh. (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 00:04

10 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Ég get tekiš undir žaš sem dyravöršurinn segir aš śtlendingar eru oft settir į hęrra plan.  Ég veit um dęmi žar sem śtlendingur sem starfaši sem kennari lagši hendur į einn nemanda og sló hann utanundir.  Foreldrar nemandans kvörtušu til skólastjórans og ašrir foreldrar lögšu žaš til aš kennaranum vęri vikiš frį.  Mįliš var lįtiš nišur falla žar sem aš skólastjórinn var hręddur um aš ef hann gerši eitthvaš ķ mįlinu žį yrši hann sakašur um kynžįttahatur og vildi ekkert gera og kvatti foreldra aš halda ró sinni yfir žessu.  žessi kennari er ennžį aš kenna viš sama skóla. 

kv

Žóršur Ingi

Žóršur Ingi Bjarnason, 14.2.2008 kl. 08:41

11 Smįmynd: Brynja skordal

Takk fyrir sķšast į žorrablótinu fķnt aš vera komin į moggablogg!

Brynja skordal, 14.2.2008 kl. 11:42

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af sjö og sjö?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 1650

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband