Jæja,

Mikið vona ég að eitthvað fari nú að gerast hjá þeim, eitthvað til hins betra semsagt. Þjóðin "við" erum búin að vera óánægð með hvernig ýmislegt virkar hér hjá okkur, við erum óánægð með kjör ýmissa stétta á meðan aðrir fá bara meira og meira og það eru alltaf sömu kvörtunarmálin í gangi.... í guðanna bænum gangið frá einhverju og helst í dag Wink

Kveðja,

Inga Lára 


mbl.is Undirbúningsvinna að hefjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Manni lyst ekki nógu vel á þetta,alls ekki Ríkisstjórnin er búið að hafa þetta á sínum borðum siðan 8 Des en þykist koma af fjöllum/Við erum að biðja um raunhækkun launa sem ekki koma verðbólgunni af stað/*það er skattar sem geta gert það,ekki bara félagsamálapakkar!!!/ kveðja/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 15.2.2008 kl. 17:14

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég veit og er auðvitað sammála þér Halli minn, það er út í hött hvernig þetta er búið að vera hjá okkur og það er líka rétt að sama ríkisstjórn er búin að vera mjög lengi, hví í ósköpunum gera þeir ekkert ?

Kveðja og hafðu gott Halli,

Inga Lára 

Inga Lára Helgadóttir, 15.2.2008 kl. 17:17

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

~Þetta eru kommar, Inga...~

Steingrímur Helgason, 15.2.2008 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og níu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 1698

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband