Allir að hlaupa og kaupa :D .........

.......nei ég segi svona Wink en mér fannst frekar fyndið að skoða nýjasta bæklinginn frá ELKO, þar sem stóð í auglýsingunum um þvottavélarnar sem voru á tilboði, að ef þú mundir kaupa eina vél, þá fengir þú HEILAN pakka af þvottaefni í KAUPBÆTI LoL.

Jújú, það er alltaf fínt að fá eitthvað örlítið meira fyrir peninginn, ég er heldur ekki að gera lítið úr þessu hjá þeim beint, en mér fannst þetta eitthvað svo fyndið..... eins og þvottefnið hefði átt að mann til að taka ákvörðun um kaup Grin

Kveðja,

Inga Lára Helgadóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og tveimur?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 1624

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband