Męti į nęsta įri :)

Ég sé nś eftir žvķ aš hafa ekki haft tök į žvķ aš męta meš son minn, hann hefši sko haft gaman af žessu Blush en ég męti bara meš hann į nęsta įri, svo žori ég nś aš vešja aš viš eigum nś eitthvaš (mikiš) eftir aš gera žegar prófunum hjį mér veršur lokiš Grin žį veršur mjööööög skemmtilegt hjį okkur.

Fóruš žiš kęra bloggfólks ?

Kvešja,

Inga Lįra


mbl.is Sveinki fékk far meš žyrlu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Ingi Bjarnason

Bęši börnum og fulloršnum hafa gaman af žvķ aš sjį Jólasveininn tala ekki um ef hann kemur śr žyrlu eša į annan hįtt en vanalega.  Ég hef nś leikiš jólasvein śt um allan bę ķ 17 įr og ég reyni alltaf aš koma helst žannig aš fólk į ekki von į.  Ég lét einu sinni hķfa mig upp į žak meš körfubķl til aš geta komiš nišur žakglugga.  Svo hef ég komiš nišur ķ sigbelti.  svona innkomur vekja alltaf lukku hjį börnum į öllum aldri. 

Žóršur Ingi Bjarnason, 3.12.2007 kl. 19:41

2 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Žaš er alltaf gaman aš sjį jólasveininn sei sei jį, enn faršu varleg Inga žaš er nefnilega lķka hęgt aš fara of langt ķ aš sjį žetta og sjį hitt og rugla svo ķ frumburšinum meš hluti sem žaš hvorki skilur upp né nišur ķ, ég gerši žaš meš minn frumburš, jį lįtum žetta duga bara.

Ég er samt sammįla ykkur aš žarna hefšu allir notiš žess aš horfa į en sumir vita ekki aš žeir mistu af žvķ

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.12.2007 kl. 22:45

3 Smįmynd: Įsgeršur

Sęl Inga, nei viš fórum ekki. Var aš sjį póstinn frį žér, soltiš sein

Hef mikinn įhuga į aš heyra žķna sögu, heyrist hśn vera svipuš og hjį mķnum.

Kv, Įsgeršur

Įsgeršur , 4.12.2007 kl. 09:33

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og sautjįn?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 1654

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband