Kæru félagar,

Ég verð að segja að í fyrsta sinn í gær varð ég sammála nokkru sem kom fram í DV, sem ég er annars vön að kalla sorprit Wink

Í DV kom fram sú ósanngirni sem okkur almenningi er beitt þar sem stjórnvöld þrýsta á okkur til að hjóla í stað þess að nota bifreiðar. Bensín hækkar upp úr öllu valdi og mikill hluti bensínverðs fer í ríkið sjálft. En þeir sem stýra þessu, þeir eru áfram á sínum bílum og ég þori að veðja við ykkur, að enginn okkar ráðherra muni koma á hjóli á næsta þing Errm

Ég veit að Gísli Marteinn hefur notað hjól í og úr vinnu, en ættu okkar æðstu stjórnvöld ekki að endurspegla það sem þeir ætlast til af okkur ?

Ég er sko orðin frekar þreytt á þessu.

Er hjólið alveg nógu gott fyrir okkur almenning, en ekki fyrir þá sem segja okkur að nota það ?

Ég vil líka koma því á framfæri að mér finnst framfærslutafla LÍN vera hræðilega lág fyrir næsta skólaár, þrátt fyrir miklar hækkanir á öllum neysluvörum og eins lánum..... hvert stefnir þetta eiginlega ? Í algjört óefni ?  Woundering

Kveðja og farin í helgarfrí upp í sveit Tounge

Inga Lára 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Tek undir þetta Inga Lára/kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 20.6.2008 kl. 17:22

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

... það er nú gaman að sjá hvað þú ert orðin mikill jafnaðarmanneskja.

Lífið er nefnilega ekki, og á ekki að vera, byggt uppá óheftu einstaklingsframtaki þar sem eina markmiðið er fjárhagslegur gróði.

Það kæmi mér ekki á óvart að Gísli Marteinn fyndi sig ekki mikið lengur í íhaldinu og leitaði annað - eða jafnvel hætti í pólitík.

... skemmtið ykkur vel í sveitarsælunni.

Gísli Hjálmar , 22.6.2008 kl. 08:14

3 identicon

Það er einfalt hvað við getum gert til að lækka bensínverðið. Við kaupum einfaldlega bara ekki bensín hjá Esso og shell(þeir sem eru með dýrasta verðið), þá neyðast þau til að lækka verðið hjá sér!

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sex?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Inga Lára Helgadóttir

Höfundur

Inga Lára Helgadóttir
Inga Lára Helgadóttir

Mér datt í hug að opna blogg, bara til að vera eins og Steingrímur stóri bróðir minn

Er nemi í Háskóla Íslands í félagsráðgjöf, húsmóðir með barn og mann og svo er ég í 40% starfi á Geðsviði LSH, á deild 33A

Ég hef gaman af blogginu og kem hér inn með mínar skoðanir og fleira sem mér dettur í hug að ræða. En vil endilega fá speglun á þær og viðhorf annarra.  Mínar eru ekki alltaf réttar og þá er gott að fá sjónarmið annarra ..... 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ar_2008_002
  • Sófi til sölu
  • Hann er ekki alveg að sofna.
  • Vignir Bergmann tengdapabbi
  • Þrír saman

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1696

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband